Chap 47: doctor_kim

1.1K 61 4
                                    

doctor_kim vừa cập nhật bài viết mới.

Sở trưởng Park đi mua thuốc cho vợ sắp cưới mà trưng diện quá!

Sở trưởng Park đi mua thuốc cho vợ sắp cưới mà trưng diện quá!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

namjoon_kim và 36k người khác đã tim.
💬 37829 bình luận.

﹀ Nổi bật nhất

namjoon_kim: Hèn gì nay hai đứa nó xin nghỉ phép, thì ra là vợ sắp cưới bệnh sao 😷 ?
doctor_kim: Nghe bảo tối qua mưa gió, bão lớn cấp 68 giật 69.
namjoon_kim: Chà! Anh, thật ra em cũng muốn nghỉ phép á! 😖
doctor_kim: Thôi, cho anh xin đi, anh là bác sĩ, phải 24/7 đều sẵn sàng làm việc nha.
namjoon_kim: Thôi, anh nghỉ việc đi, về nhà nấu cơm cho em, còn lại em lo hết cho.
namjoon_kim: Mặc dù em không giàu, không đại gia dư giả như em rể anh, nhưng nuôi anh thì không bao giờ để anh thiếu thốn.
doctor_kim: Ơ !? Hôm nay em làm sao vậy!?
namjoon_kim: Em nhớ anh 😥
doctor_kim: Ủa!? Mới gặp hôm qua mà?
namjoon_kim: Không, em muốn ở bên anh đến suốt đời. Em yêu anh nhiều lắm 😥
doctor_kim: Anh cũng yêu em mà, Joonie 🥰

vante: Xin phép cách vị, lầu trên sến súa chắc ăn không phải anh trai Tae, xin các vị hãy cân nhắc, đây chắc là giả mạo, là acc anh trai Tae bị hack thôi.
doctor_kim: Xin trả lời là tao anh mày, họ tên đầy đủ Kim Seokjin nha. Có thể mày không tin thì tao xin nói hồi nhỏ mày rất thích tắm mưa, đến mức cởi trần khoe trym chạy vòng vòng nhà.
vante: Ôi thôi, đúng là anh trai ruột của Tae đây rồi mọi người ạ!
jk_jeon: "Cởi trần khoe trym" !?
vante: jk_jeon Ơ kìa, chồng, cũng là cái tuổi con nít con nôi chưa hiểu chuyện thôi mà.
doctor_kim: vante Đâu em, lúc đó em cũng 7 - 8 tuổi rồi.
vante: doctor_kim Anh không đốt nhà em thì ăn cơm không vô chứ gì?
doctor_kim: vante Anh có ăn cơm đâu. namjoon_kim is my food!
jk_jeon: vante Vợ à, em yên tâm, nhà chúng ta thách bác sĩ Kim đây đốt tỷ lần đấy !
doctor_kim: Ewwwwww

jimin_park: Ủa anh chụp em hồi nào sao em không biết gì hết vậy?
doctor_kim: Đâu có, anh lấy từ group tám của mấy cô y tá đó chứ anh mày rảnh đâu mà chụp mày, anh mày chỉ chụp namjoon_kim thôi.
mingenius: Ewwww!!!
doctor_kim: mingenius Ồ em tôi khỏe rồi đó hả!?
mingenius: Mệt chết mịa nè.
doctor_kim: hoseok_jung jimin_park Nó láo kìa 🤨
mingenius: Gì vậy trời!?
mingenius: Đâu có ai thương tôi.
mingenius: Nguyên thế giới này đều ghẻ lạnh tôi.

Hiển thị thêm bình luận ...

⚘⚘⚘⚘⚘

Chủ tài khoản mingenius đã được thương thương bởi chủ tài khoản jimin_parkhoseok_jung. Hai người nhưng là cả thế giới. Câu chuyện đến đây là happy ending.

KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ