Chap 29: story

2.3K 83 6
                                    

» Park «

"Daddy, đây ... đây là cái gì vậy?"

"Em đừng giả vờ ngây thơ nữa bé cưng à!"

"Hm ... anh ... anh đặt mua từ khi nào?"

"Mới hôm kia thôi cục cưng à!"

"Anh ... a ... Daddy ..."

"Đến đây nào bé yêu!"

Taehyung với bộ dáng trần truồng tiến lại gần chỗ Jungkook vừa mới đặt mông lên - chiếc giường êm ái của cả hai. Đôi mắt xinh đẹp vẫn luôn dán vào món đồ có vẻ kì lạ nhưng lại rất xinh vừa được Jungkook bày ra trên giường.

Một bộ đồ cosplay nữ sinh, Taehyung đoán thế nhưng nó lại không phải kiểu đồng phục của một trường học. Taehyung đến đứng ngây ngắn ở trước mặt Jungkook. Cơ thể thon thả nhưng phần bụng có chút phúng phính do được Jungkook chăm sóc rất tốt. Bàn tay cậu đưa đến dính lên vòng eo mềm mại của anh, Taehyung có hơi giật nảy. Bởi vì cái lạnh từ gió thổi trong phòng và bàn tay Jungkook so với cái khí kia thì quá nóng bỏng. Làn da Taehyung so với trước khi gặp Jungkook cũng không đến mức vừa chạm vào đã khiến điện chạy khắp người. Đây là phải tuyên dương cậu bé Jungkook rèn luyện, nuôi dưỡng bao nhiêu năm qua!

"Daddy ..."

Bàn tay mân mê phần thịt mềm trên hông anh, Jungkook không thể dừng lại việc xoa nắn thứ mềm mại và thơm mùi dâu trước mặt mình. Bàn tay vừa buông khỏi phần thịt mềm mại kia vòng một vòng liền ôm trọn cả eo người trước mặt kéo đến sát bên mặt mình. Jungkoong vòng cả hai tay ôm ghì Taehyung vào người mình. Mũi cạ cạ lên phần trên bụng anh, Taehyung vì nhạy cảm mà đưa tay hơi đẩy đầu Jungkook ra một chút.

Jungkook không biết đâu, cậu thích sữa chuối lắm và những thứ làm từ chuối, hoặc những hương thơm tự nhiên, nhưng cuối cùng Jungkook lại say đắm và nghiện ngập bởi mùi dâu tươi mới phát ra từ người anh. Taehyung đã rất nhạy cảm, chỉ cần cạ mũi cũng khiến anh rên rỉ, thế nhưng Jungkook đâu dừng lại ở đó. Âm thanh kia đối với cậu lọt vào tai lại tột cùng khiêu khích. Jungkook đã thật sự không thể kiềm chế được nữa, chiếc lưỡi vừa nóng vừa ẫm ướt cứ thế lướt dài trên da thịt anh. Cơ đùi của Jungkook bên dưới triệt để kẹp hai chân Taehyung ở chính giữa mình.

Bên dưới không thể động, bên trên bị ôm chặt, hai tay vì khoái cảm lan truyền đến không còn đủ sức đẩy người kia ra. Jungkook nhắm mắt, siết tay mình chặt hơn. Cậu chìm đắm vào sự mềm mại và thơm tho của mùi dâu. Taehyung không biết nữa, tay anh từ đẩy đầu Jungkook ra đã chuyển sang nắm hờ. Ngón tay thon mềm mại luồng sâu trong từng thớ tóc của Jungkook, đầu anh hơi ngửa lên trên trần thuận thế đẩy phần đang được Jungkook di lưỡi tới sát cậu hơn. Khuôn miệng ngọt ngào phát ra âm thanh rên rỉ gợi dục cùng theo đó còn có một chút hơi khí trắng đục.

"Ha ... Dad ... dy ..."

"A, Tae ... ha ..."

"Ưm ... Ngực ... ưm ... làm ơn, mút ngực Tae với ... ha ..."

"Đến đây."

Jungkook kéo vòng eo Taehyung, sau đó cả hai vào tư thế Jungkook ngồi trên giường và Taehyung ngồi trên hạ thân cậu. Trước mặt Jungkook hiện tại chính là khuôn ngực đầy mê hoặc của vợ mình. Hai điểm đỏ hồng đã sưng cao lên, làn da được Jungkook chăm chút đến trắng trẻo hơn xưa.

KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ