“Tên bác sĩ nào đấy mang em gái tôi lên đây, nếu không thì đừng trách biển xanh lại mặn!”
“Chết rồi, tôi quên báo anh hai rằng mình xuống đây”
Tôi hấp tấp bỏ muỗng cháo xuống, định bước đi mà bị anh bác sĩ nắm tay lại.
“Ăn hết rồi đi”
“Không, anh hai giận lên sẽ đáng sợ lắm”
Tôi gạt tay anh bác sĩ ra, anh ta cũng giúp đỡ tôi xuống xe lăn. Sau đó đẩy tôi về phòng bệnh. Anh Thiên đang đứng trước cửa, nhìn anh ấy lo lắng lắm.
Vừa nhìn thấy tôi, anh Thiên đã nhào tới hỏi thăm tôi các kiểu.
“Đi đâu thế?!”
“À lúc nãy em đi ăn sáng với bác sĩ này”
Vừa nói tôi vừa chỉ anh bác sĩ phía sau. Anh Thiên liếc nhìn anh ta, sau đó bình thản đỡ tôi vào phòng.
“Bác sĩ đang đợi để kiểm tra vết thương.”
“Anh đi đâu thế?”
“Đi mua đồ ăn sáng cho em”
Anh Thiên bước ra khỏi phòng, tôi cảm thấy sắc mặt anh khó chịu, lòng tôi có chút gì đó bất an..
Ngọc Thiên bước ra ngoài với khuôn mặt khó chịu tột cùng. Anh đi đến phòng làm việc của Taehyung. Thẳng chân đạp cửa thật mạnh bước vào.
Taehyung đang nghiên cứu hồ sơ bệnh cũng bất ngờ trước sự tức giận của Ngọc Thiên. Anh ta bước tới nắm lấy cổ áo của Taehyung.
“Cậu chính là bác sĩ Kim Taehyung đúng không?”
“Đúng nhưng..”
*Rầm!
Ngọc Thiên đấm vào mặt của Taehyung thật mạnh khiến anh mất đà té xuống. Taehyung bàng hoàng chưa nhận ra được tình hình thì đã bị Ngọc Thiên ném tấm séc vào mặt.
“Cầm tiền đó mà tránh xa em gái tôi ra! Anh cũng được tại sao nhất thiết lại là cậu chứ? 10 năm trước chưa đủ sao, sao lại dám bén mãng trước mặt con bé nữa?!!”
“Tôi muốn bù đắp cho Jisoo!”
“Shut up đi, đừng dùng cái miệng đó để gọi tên em gái tôi như thế! Chính cậu đã làm cho nó bị..”
Ngọc Thiên bỗng im bặt lại. Anh không nói tiếp nữa, những thứ ấy đã là quá khứ. Chắc chắn Jisoo không muốn nhắc lại. Nhưng tên khốn trước mặt anh lại dám hỏi.
“Tôi có thể làm tất cả mọi thứ vì Jisoo, nếu cậu yêu nó thì làm ơn đừng xuất hiện trong cuộc đời nó nữa, nó chịu đựng đủ rồi. Ngay từ đầu không nên cho nó về đây!”
“Sao..? Jisoo trở về rồi à?”
Arin bước vào phòng, cô không tin được những gì mình nghe thấy. Jisoo đã trở về rồi ư? Cô ta sẽ lại cướp Taehyung của cô đi mất ư?
Ngọc Thiên liếc nhìn cô gái vừa mới cắt ngang cuộc trò chuyện của mình. Đôi môi anh khẽ cong lên.
“Cô là Ari ? Vợ sắp cưới của bác sĩ này à? Vậy thì giữ chồng cho tốt!”