Chap 3: Bị chú ý rồi

545 70 42
                                    

-"Thằng nhóc đáng ghét!!!" do bị Ryoma phá hỏng chuyện tốt, thanh niên kia liền mất bình tĩnh lao lên tính đánh cậu thì bỗng...

-"Arai, sao cậu lại bắt nạt đàn em năm nhất vậy. Đã vậy chỉ mới là ngày khai trường." một chàng trai đầu nhím từ xó xỉnh nào đó bước ra, trưng một nụ cười đắt ý.

-"Tsk, giao cho cậu đó Momo, bọn tôi đi" Arai bực mình rời khỏi.

Ryoma trả lại cây vợt cho cậu bạn, định bụng có người giải quyết giùm rồi nên sẽ chuồn êm ra khỏi đây. Nhưng vừa đi được vài bước.

-"Nè nhóc, ai nói cho nhóc đi đâu." Momo níu kéo cậu lại bằng tiếng gọi tha thiết của con tym:))))))

-"Tôi không phải nhóc" Ryoma đen mặt, sao ai cũng thích gọi cậu là nhóc thế, bộ cậu nhỏ lắm hả? Cao tận 1m51 cơ mà, nhóc đâu mà nhóc.

-"Đấu với anh một trận đi, anh thấy nhóc cũng giỏi đấy chứ." bỏ lơ lời cảnh báo, vị tiền bối Momo thách thức cậu.

Ryoma kiểu:*(ꐦ ´͈ ᗨ '͈ )Bực rồi nha, nhóc nhóc cái gì. Tin tui dùng linh lực đè chết anh không.*

Thấy hậu bối nhỏ bé của mình không chịu trả lời, anh tiến lại xem thử. Momo ngẩn người tại chỗ, anh như bị cậu bé trước mặt hớp hồn. Và bây giờ trên sân tennis sẽ có cái tình huống, 1 lớn 1 bé nhìn nhau đắm đuối:))))) Bé nhìn lớn đầy căm phẫn, lớn nhìn bé như thằng cha biến thái.

-"Thế.....thế nào. Đấu với anh không?" nhận thấy được bầu không khí đang ngày càng kì lạ, Momo mở miệng nói trước.

-"Tôi—"

-"Ryoma!!!!!! Cháu làm sao mà chạy ra đến đây luôn vậy? Chú kiếm cháu nãy giờ đấy, thiệt tình. Làm ông già này lo muốn chết." Hey hey hey, Mikage xuất hiện như một vị thần, chặn họng Ryoma rồi ôm luôn thằng nhỏ vào lòng. 3 năm nhất, 1 năm hai đứng hình, tạm thời não ngưng hoạt động.

-"Cháu chỉ đi tham quan thôi mà, chú cứ làm quá lên. Cháu đâu có yếu đâu"

-"Mồ~, Ryoma thật là xấu tính. Chú chỉ lo cho cháu thôi mà. Lỡ có người bắt cóc cháu rồi sao? Ai lại có thể bỏ qua một cậu nhóc dễ thương, khả ái như cháu chứ." Mikage vứt liêm sĩ điên cuồng cọ cọ Ryoma. Hoàn toàn không chú ý những con người ở đó.

-"Đừng dùng từ dễ thương nữa, cháu lớn rồi. Và chú nên bỏ cháu ra, người ta nhìn kìa" Ryoma bực bội đấm đấm vào lưng người kia, ngộp chết cậu rồi.

-"Ai nhìn cơ, chú hok có thấy ai hết á" Mikage la lối, càng ôm chặt Ryoma hơn.

(Mikage, ngài bị OOC🤦🤦)

-"Anou—"Momoshiro đang tính mở miệng hỏi gì đó thì bỗng.

#bụp

Một cú đấm giáng thẳng xuống đầu Mikage.

-"Mikage, ngài giữ liêm sĩ lại đi. Đừng bắt tôi phải lo lắng rồi trông chừng hoài như vậy" là Tomoe:))) Em nó từ đâu xuất hiện, cốc đầu Mikage 1 phát, lôi Ryoma ra rồi ôm luôn.

-"Xin lỗi các cậu. Ngài ấy đã gây rắc rối rồi. Cả thằng nhóc này nữa, cảm ơn vì đã giúp đỡ nó" Tomoe quay sang đám người bị bơ nãy giờ, lịch sự nói. Ổng còn tiện tay nhấn luôn cái đầu của Ryoma xuống. :D

(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ