-"Oa, đó là ai vậy. Thật là đẹp trai quá đi à. Ước gì có thể làm quen."
-"Mơ đi cô gái. Chàng trai đó là Kurama Shinjiro, ca sĩ nổi tiếng đó."
-"Gì, thật luôn. Nhưng sao anh ấy lại ở đây, nghe bảo ảnh học cấp 3 mà. Đáng lí ra phải ở khu cao trung chứ."
-"Ai biết, chắc là có việc"
Thì có việc mới tới chứ, ngộ đời:").
Mới sáng sớm ra, khu sơ trung đã vô cùng ồn ào vì sự xuất hiện của trai đẹp. Chị em thi nhau rớt liêm sĩ, các anh trai thì nhìn theo với ánh mắt ghen tị và ái mộ. Nhưng cũng có một thành phần vô cùng bất cần đời, chuyên tâm ngủ chả biết trời đất gì.
-"Echizen-kun, Kurama-senpai kiếm cậu kìa." một bạn học nói lớn, đi đến bên cạnh mèo lười mà lay lay.
-"Ưm, bảo anh ta đi đi. Tôi lười lắm" Khẽ cựa quậy, Ryoma cũng không có ý định dậy.
-"Trời ơi, dậy đi ông nội nhỏ. Người ta từ khu cao trung sang đây kiếm cậu đó. Đừng có vô tình vậy chứ, anh ấy mà hú một tiếng thôi là cậu có biết bao nhiêu người sẽ xử cậu không hả?" đồng bạn kia không bỏ cuộc, kiên trì thông não cho con mèo cứng đầu này.
-"Aizzz, phiền quá." Ryoma vẫn là Ryoma, vẫn tự do tự tại, chả ai làm gì được. Bạn học thở dài rồi đi mất, nói đúng hơn là đi ra báo cáo kết quả cho anh quạ.
-"Này nhóc, dậy đi. Tôi có việc muốn nói này." Kurama sau khi không đợi được người, trực tiếp chạy vào lớp học.
-"Anh dai thiệt luôn đó Kurama. Có gì nói đi." Làm ngơ những cặp mắt muốn rớt ra ngoài xung quanh, Ryoma lạnh nhạt lên tiếng.
-"T-tôi muốn....xin lỗi cậu." Kurama khó khăn nói rồi cúi mặt e thẹn như thiếu nữ đang tỏ tình.
-"Phụt— anh, anh đến tận đây để xin lỗi tôi thôi á" Ryoma phì cười, một tay lười biếng chống đẩy mặt, một tay mân mê tai mình.
-"C-cậu thật quá đáng." Kurama mặt càng đỏ tợn, hừ hừ vài cái rồi bỏ đi.
Vâng, và nhờ vụ đó. Từ đầu buổi học đến cuối giờ học, Ryoma đã bị biết bao nhiêu là người quấn lấy hỏi chuyện. Không hỏi về Kurama thì cũng là hỏi về quan hệ với Kurama. Biển muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Ryoma trực tiếp bơ sạch. Không chấp nhận bất kì câu hỏi nào làm đồng bạn tiếc hùi hụi.
Và cuối cùng, giây phút Ryoma mong đợi cũng đã tới, sinh hoạt CLB ٩(ˊᗜˋ*)و
-"Tất cả tập trung!! Bây giờ ta sẽ công bố những người tham gia cuộc tuyển chọn" cô Ryuzaki hét to lôi kéo sự chú ý của đám thành viên.
-"Oa, hi vọng sẽ có tên mình."
-"Thật mong chờ"
-"Nè, mình cũng qua xem đi Echizen" Horio lôi kéo cậu bạn mới quen.
Danh sách
Bảng A. Bảng B
Tezuka Kunimitsu Xxxxxxxx
Xxxxxxx. Kikumaru Eiji
Xxxxxxx. Momoshiro Takeshi
BẠN ĐANG ĐỌC
(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi đi
De TodoYolo, hố mới hố mới. Khi mày là 1 đứa ngu văn nhưng đam mê đào hố:)))