-"Oi nhóc con. Nói chuyện cho lễ phép vào. Cuộc gặp hôm nay rất quan trọng đấy. Đừng có mà láo như thường ngày đấy nghe chưa" Tomoe vừa buộc tóc, sửa sang quần áo cho Ryoma vừa dặn dò. Coi coi có khác gì mẹ chăm con không chứ:v
-"Biết rồi" Ryoma nhàn nhạt nhấm nháp trà.
-"Oaaaaaaa, Tomoe là đồ xấu xa!!!! Việc chăm sóc tóc của Ryoma là của tôi mà. Sao cậu có thể chiếm hết thời gian bên thằng bé chứ!!!!!!" Mikage bị Tomoe trói một góc gào thét, ánh mắt cún con đánh thẳng vào Ryoma, tội cái là thằng nhỏ hỏng care:)))))
-"Mikage-sama, ngài đừng như vậy mà" Kotetsu và Onigiri khó khăn ngăn Mikage không nhảy vào chỗ của 2 người kia. Èo, mệt ghê á.
-"Kotetse, Onigiri. Thả ta ra, ta không thể nào để con cáo đó chiếm Ryoma làm của riêng được. Thằng bé là cháu của ta mà, thằng bé phải cưới ta chứ!!"
( Ê khoan, sai sai cái gì nè 🤨🤨)
-" Ông im đi Mikage, lần nào để ông chải đầu cho thằng bé cũng mất cả tiếng. Hôm nay đón khách quan trọng, đừng có mà nháo nhào lên như vậy." Tomoe phang thẳng cây lược vào đầu Mikage. ( Dừa:D)
-"Tomoe, cậu gan quá nhỉ. Bây giờ cậu dám làm vậy với tôi sao. Với lại lúc chải tóc cho Ryoma là lúc tôi tận hưởng, không hít không ngửi không sờ là ngu đó cậu hiểu không." Mikage cũng không vừa, trực tiếp dùng linh lực cắt dây, đứng dậy chửi lộn với Tomoe. Kotetsu, Onigiri bất lực.
( Ngài biến thái quá Mikage-san )
-"Ông biến thái vừa thôi. Tôi có gì mà không dám, ông nên nhớ bây giờ Ryoma mới là chủ nhân của tôi. Ông có cái tư cách gì mà tôi không dám động hả đồ già cuồng cháu biến thái. Chả hiểu sao mấy bà thần tiên khác khen ông là ôn nhu như nước, lịch sự, lịch lãm được luôn á!!! Ông chỉ là đồ già thôi, hơn cả trăm tuổi rồi không biết xấu hổ:v. Sao chả chết đi cho rảnh nợ" Tomoe buộc tóc xong cho Ryoma thì đứng dậy, gân cổ lên cân Mikage.
-"Ta hơn trăm tuổi thì làm sao, chắc cậu còn nhỏ à, đồ cáo vô liêm sỉ. Ta cũng méo thể hiểu được tại sao mấy người khác lại mơ ước có được linh thần như cậu nữa. Họ còn nói cậu ngoan ngoãn, trung thành và nhiệt tình, ta thì chả thấy giống tí nào. Suốt ngày lèm bà lèm bèm như bảo mẫu vậy đó, nhứt cả đầu"
-"Vậy ai nấu ăn cho ông ăn hả đồ già!? Ông có tin tôi bỏ đói ông không?"
-"Chắc ta sợ cậu, cậu tưởng ta thiếu tiền à. Tin ta dùng linh lực ép chết cậu không hả?"
-"Ông tưởng tôi sợ ông, muốn đấm nhau chứ gì. Tôi không ngán đâu nhá. Nhào zô, ai thắng tối nay ngủ với Ryoma, chơi không?"
Ryo-nằm không cũng trúng đạn-ma: cái qq zì zậy?
-"Khô máu luôn, sợ gì!!!"
Chứng kiến màn cãi nhau như cơm bữa của 2 ông lão với tâm hồn trẻ con, 2 bẹn yêu quái canh giữ đền thầm đổ mồ hôi. Lại nhìn sang Ryoma vẫn bình tĩnh hớp trà thì thôi cạn lời, người gì mà tỉnh dữ dậy chòi:v
-"Ryoma-sama, để Tomoe-dono và Mikage-sama như vậy không sao chứ?" Kotetsu run rẩy hỏi, cầu mong vị thổ thần đáng yêu của bọn họ sẽ lên tiếng cản nhưng không:))).....
-"Kệ đi, cãi chán rồi thôi chứ có gì đâu. Ta đi chuẩn bị trà bánh tiếp khách thôi Kotetsu, Onigiri" Ryoma đặt tách trà xuống, chả thèm liếc mắt sang bên kia một cái mà đi thẳng xuống bếp lấy bánh kẹo.
-"Đồ già mất nết cuồng cháu."
-"Đồ cáo vô sỉ cuồng chủ nhân"
-"Ông già chết tiệt"
-"Chắc cậu trẻ hơn ta à"
Màn cãi lộn kinh điển vẫn được tiếp tục, hàng tá từ tục tĩu không trong sáng lọt thẳng vào tai Ryoma. Nếu mà chụy đẹp Murakami ở đây thì chắc chắn 2 người này đã lên thớt rồi:))) tôi vấy bẩn đầu óc trong sáng của Ryoma.
-"Thôi đi, khác sắp tới rồi đấy" Đặt điểm tâm xuống bàn, sắp xếp một cách gọn gàng, Ryoma nhẹ nhàng cảnh báo.
Kotetsu+Onigiri: ủa, sao bảo kệ mà?
-"Tsk, nhờ Ryoma-chan mà ta tha ngươi đó con cáo"
-"Hừ, chắc tôi cần. Nếu không phải do thằng nhóc cản là tôi chôn ông rồi ông già"
-"Thôi chưa, tôi chôn 2 người bây giờ. Mau mau phụ tôi dọn dẹp đi." mệt, Ryoma bất lực. 2 người già chát mà cứ như trẻ con.
( Ryoma à, không ai bth khi yêu đâu 🤭)
Mọi thứ đã sẵn sàng, hiện tại Ryoma đang đợi vị khách quan trọng của hôm nay.
-"Đến rồi."
Một làn sương nhẹ xuất hiện, từ trong làn sương xuất hiện một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Mái tóc xanh ngắt đẹp đẽ được búi gọn bằng cây trâm vàng rực rỡ. Ngũ quan trưởng thành đầy quyến rũ. Kế bên cô là một chàng trai đoán chừng là thị vệ.
-"Đã lâu không gặp" Mikage nhẹ giọng chào hỏi. So với ban nãy, Mikage bây giờ ôn nhu và dịu dàng hơn rất nhiều. Tomoe cũng vậy, đúng chuẩn quản gia kiểu mẫu.
-"Xin chào, đã lâu không gặp Mikage. A, chào Ryoma-dono, hôm nay xin làm phiền ngài." giọng nói dịu dàng của cô gái cất lên, nàng ngồi xuống từng động tác đều toát lên vẻ thanh lịch. Chàng trai kia cũng ngồi xuống, đầu hơi cuối.
-"Đó là vinh hạnh của tôi, chủ nhân của khúc sông phía tây Mizuki-dono" Ryoma lễ phép đáp lại, động tác thanh lịch không kém. Ông cháu nhà này y chang, ở nhà một kiểu, gặp người khác là một kiểu:))))
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Xong, lừi quá đuy hò. Tự nhiên dạo này mê SE vãi mấy bác ạ:DSao số lượng nó tăng nhanh thía:3
BẠN ĐANG ĐỌC
(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi đi
عشوائيYolo, hố mới hố mới. Khi mày là 1 đứa ngu văn nhưng đam mê đào hố:)))