-" Ryoma dậy mau! Đến giờ rồi" Tomoe đi đến bên cạnh Ryoma, nhỏ nhẹ kêu.
-" Tomoe, 5p nữa đi" cậu lười biếng trả lời, kéo tấm chăn che kín đầu.
-" Hôm nay là khai trường đấy. Nhóc mau dậy đi, sẽ trễ đấy!" Tomoe vẫn kiên nhẫn gọi. Dù sao anh cũng là người lớn, những chuyện nhỏ nhặt hôm qua thấm gì với anh.
-" Tôi biết rồi" cuối cùng Ryoma chịu thua ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân.
Một lúc sau cậu xuất hiện ở phòng ăn với một bộ đồng phục trường Seigaku. Hôm nay Ryoma không mang vợt, vì là khai trường mà, chưa được đăng kí vào CLB đâu. Thật ra cậu tính cúp luôn ngày hôm nay đó nhưng Mikage cứ bảo muốn đi xung quanh trường với Ryoma nên đành chịu. Dĩ nhiên Tomoe bị tống ở nhà:)))))
-" Ryoma, mau ăn nhanh rồi mình cùng đi" Mikage đã đợi sẵn ở đó nở nụ cười ôn nhu. Ai nhìn vào cũng thấy ông là một người nhã nhặn nhưng mấy người biết được ổng bị Ryomacon nặng. Tui thề với mấy bạn Mikage có thể nguyền rủa bạn tới chết nếu bạn động vào 1 sợi tóc của Ryoma, tin tui đi. Chú cháu giống nhau cả thôi, ở ngoài hiền lành ôn nhu, bên trong thì là một cái gì đấy mà tui không biết.
-" Vâng" Ryoma nhẹ trả lời, ngồi xuống ăn bữa sáng mà Tomoe đã chuẩn bị.
-" Soạn đầy đủ tập sách chưa đấy nhóc?" Tomoe ngồi bên cạnh nhướn một bên mài hỏi.
-" Rồi, cảm ơn đã quan tâm hen" Ryoma vừa ăn vừa trả lời.
-" Ăn từ từ thôi nhóc! Nghẹn bây giờ" Tomoe thở dài, thằng nhóc này thật cứng đầu. Nhưng bất quá...
Cũng khá dễ thương (///_ ///)
Mikage nhìn cảnh trước mặt, lòng thầm ghi hận với Tomoe. Định bụng khi Tomoe ngủ sẽ cạo sạch lông đuôi của anh. Hahaha, hiền quá mà.
Cả 2 chú cháu rời khỏi đền, bắt đầu đi đến trường. Suốt quãng đường đi, không biết bao nhiêu người nhìn Mikage và Ryoma. Hãy thử nghĩ xem, 1 bé con miêu hệ manh manh khả ái đi chung với 1 quý ông ôn nhu nhã nhặn. Đây là quá kích thích rồi!!!!(◍˃̶ᗜ˂̶◍)ノ”
Bước đến cổng trường bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về phía 2 người. Bình thường thì người ta sẽ rất ngại nhưng hiện tại là nói đến Ryoma:))) Một con mèo đúng chuẩn ngạo kiều đếu quan tâm chuyện đời:> Bởi vậy, mặc cho ánh mắt người đời, Ryoma cứ nghênh ngang mà tiến vào trường. Mikage theo sau như một chân sai vặtಥ‿ಥ
-" Ryoma chú đi gặp thầy hiệu trưởng cái, cháu đi tham quan trường đi nhé. Nhớ phải cẩn thận, trường này là liên cấp nên rất rộng, không cẩn thận là bị lạc đấy. Đừng có lơ đễnh rồi đi nhầm sang khu cấp 3 đấy. Còn nữa không được sử dụng linh lực lung tung như lúc ở với Tomoe, họ là người thường nên chịu không nổi đâu. Nếu có ai bắt nạt cháu thì cứ gọi tên chú, chú sẽ đạp cho hắn 1 phát. Không được gây hấn với bạn bè, phải ngoan ngoãn một tí. Tham quan xong thì tập trung trước sân để nghe thầy hiệu trưởng phát biểu rồi lên nhận lớp nghe chưa. Chú chỉ đi một lúc thôi nên—"
-" Cháu nhớ rồi mà." Ryoma mệt mỏi day day thái dương. Lại bệnh cũ tái phát rồi, mỗi lần cậu đi đâu cũng bị Mikage dặn dò đến nhức đầu. Chỉ đi có 1 lúc thôi mà nói trên trời dưới đất, lâu lâu còn suy diễn ra là Ryoma bị bắt cóc rồi bị bán xong lại tự nhiên khóc lóc ôm chặt cậu không chịu buông. Nếu không phải Tomoe bụp ổng 1 phát thì chắc cậu nghẹt thở mà chết:)))))
Thế là Mikage bị Ryoma nạnh nùng đuổi đi gặp hiệu trưởng. Dù luyến tiếc vẫn phải đi.
Đuổi được cái đuôi kia, Ryoma bắt đầu đi vòng vòng trường. Seigaku tính ra không tệ, rất đẹp cũng khá to. Đi 1 hồi ma xui quỷ khiến thế nào Ryoma lại đến được sân tennis :Đ.
Cậu nhìn vào sân, bỗng trong lòng thấy ngứa ngáy. Tiếc là hôm nay không đem vợt, thôi cố nhịn về nhà trút lên Tomoe là xong, ahahaha.
(Poor cáo-san)
-"Aaaaa, sao đánh hoài không trúng vậy trời!!??" ai đó thét lên.
-" Hahaha, mấy nhóc còn kém lắm." Tiếng cười từ trong sân phát ra thu hút sự chú ý của cậu.
-" Hữm~ gì đây? Thú vị à nha" Ryoma xoa xoa càm rồi nở một nụ cười "ngây ngô" (• ▽ •;)
-" Mấy anh đang làm gì vậy? Có thể cho em thử chút được không?" Ryoma tiến vào trong sân, nụ cười ngày càng sâu.
-" Bọn anh đang chơi một trò chơi. Ở đây có 1 cái lon, ai mà đánh ngã được nó thì sẽ được tiền. Nhóc có muốn thử không?" một đàn anh đầu đeo băng rôn nói kèm theo điệu cười khinh bỉ.
-" Không được đâu, cái lon đó có đánh trúng cũng không ngã. Cậu đừng nên thử thì hơn!" một bạn học mặt mày như một con khỉ nói.
-" Không sao, tôi chơi được" Ryoma nói.
-" Được thôi nhóc con, thua là phải xì tiền ra đó" đàn anh lúc nãy cùng đồng bạn của ảnh cười lớn.
-"Cho tôi mượn cây vợt" Ryoma đến gần cậu bạn đầu moi— à đầu nấm rồi nói.
-" A...được" cậu bạn đó ngây người một lúc rồi mới trả lời. *nhìn từ xa cậu ấy đã đẹp rồi, bây giờ nhìn gần càng đẹp hơn. Tóc cũng đẹp thật, đã vậy còn dài nữa thật muốn sờ thử quá đi.* trích suy nghĩ biến cmn thái của đồng bạn :)))))
Nhận lấy cây vợt từ người kia, Ryoma tiến đến vị trí của mình. Nhẹ nhàng nhảy lên và...
#bụp
Cái lon ngã xuống, nắp lon bật ra làm mấy hòn sỏi pay ra ngoài.
-"Aaaaaaa, có sỏi. Sao mấy anh lại lừa bọn em chứ!!!!?????" 3 người năm nhất nãy giờ bị lừa la lên.
-" Thằng nhóc đó, đáng ra nó không nên làm vậy" đàn anh kia tức tối dậm mạnh chân xuống đất.
-"Oya oya, em lỡ phá hỏng kế hoạch của mấy anh rồi. Xin lỗi nha~" nhếch môi đầy kiêu ngạo, Ryoma trêu chọc.
Yare yare, mới có đầu năm học thôi mà Ryoma đã chọc chos như vậy rồi sao?~
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Mãi mới xong chương mới:>
Xin lỗi nha tui bị bệnh làm biếng giai đoạn cuối. Ahahaha
Tui đang tính một hôm nào đó đẹp giời (mặc dù không biết đó là hôm nào) sẽ vẽ một Ryoma tóc dài cho bà con xem:D
Còn giờ thì tui đi đây. Pai~
Để mặt xa xa xíu anh êy
BẠN ĐANG ĐỌC
(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi đi
AcakYolo, hố mới hố mới. Khi mày là 1 đứa ngu văn nhưng đam mê đào hố:)))