Chap 5: Gia nhập Tennis bộ

413 75 13
                                    

-"Các em, mau về chỗ. Vào học rồi" thầy giáo bước vào lớp, đem lớp học làm cho im lặng.

-"Lớp chúng ta có thêm học sinh. Đáng ra là bạn ấy đã giới thiệu vào hôm qua nhưng do nhà có việc đột xuất nên nay mới xuất hiện. Các em nhớ giúp đỡ bạn"

-"Em vào đi"

Trước cửa lớp dần dần hiện ra thân ảnh nhỏ nhắn 1m51 với mái tóc xanh rêu dài được buộc gọn gàng. Miêu nhãn hổ phách đẹp đẽ hút hồn người nhìn. Còn ai khác ngoài Ryoma.

-"Oa, dễ thương ghê"

-"Trời đựu, đẹp thế!"

-"Tóc đẹp ghê luôn á"

-"Aaaaaaa, oppaaaaa"

-"Bình tĩnh lại tôi ơi, chỉ là một chàng đẹp troai thôi mà!!!!!"

-"Gyaaaaaa, nam thừn kìa!!!!"

-"Thân hình này, vòng eo này. Gầy, ghen tị quá đi!!!!"

-"Xứng đáng nằm dưới:))))))"

...

Ê khoan, cái cuộc trò chuyện này tui thấy nó bắt đầu sai sai rồi nha.

Khi Ryoma bước vào, hàng loạt những tiếng la hét vang lên. Đa phần đều khen cậu, và cũng có những thành phần như thím ở trên:)))))). Cả lớp náo loạn, chả ai nghe ai.

-"Trật tự. Các em đang làm bạn sợ đấy" thầy chủ nhiệm nhìn sang đứa nhỏ kế bên. Thấy thân hình cậu mỏng manh liền quy vào nhóm nhút nhát íu đúi cần được bảo vệ Ụ_Ụ

Thầy, thầy sai rồi:))) Ryoma mà íu đúi nhút nhát thì em chết cho thầy coi. Thầy nhìn lại em nó đi, coi coi cái biểu hiện của em nó là sợ hãi hay đếu quan tâmmmmmmmmmm.

Cả lớp bỗng chốc im phăng phắc.

-"Được rồi, em giới thiệu đi"

-"Echizen Ryoma, mong được giúp đỡ" Ryoma nói, mặt một tí sắc cũng không đổi. Cái sự nhốn nháo này có là gì, keme nó đi, quan tâm làm gì cho mệt:))

-"Được rồi, em ngồi tại cái bàn trống bên cửa sổ nhé, còn nếu em sợ bị che mất thì thầy s—"

-"Được rồi thầy, em về chỗ đây" Ryoma nhanh chóng ngắt lời thầy rồi đi về chỗ. Chỗ ngồi tốt thế này, đổi đi đâu nữa. Gần cửa sổ gió mát dễ ngủ, còn ít bị kêu lên bảng, perfect.

Vừa về đến chỗ, Ryoma liền lăn ra ngủ mặc kệ sự đời. Thầy cũng không để ý, tiết học bắt đầu. Trong giờ học, hầu hết các bạn đều không tập trung được. Có người một chút là quay sang nhìn Ryoma, còn có người lấy cả điện thoại ra chụp hình.

Còn Ryoma á hả, vẫn ngủ:))) Kiểu thầy giảng gì kệ thầy, mấy bạn là gì kệ mấy bạn, đếu liên quan đến tui.

Giờ học chán ngắt trôi qua, thoắt cái đã đến giờ sinh hoạt CLB. Ryoma háo hức đi xuống nộp đơn.

-"Anou Echizen-kun" một bạn học gọi cậu. Là một trong ba người ngày hôm qua cậu gặp ở sân tennis a.

-"Hửm, cậu là ai?"

-"A, tớ là Kachirou. Người mà hôm qua đã được cậu giúp đỡ ở sân tennis đấy. Lúc đó thật sự cảm ơn cậu." Kachirou vui vẻ nói.

(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ