Echizen Ryoma năm nay 13t, là một hoàng tử tennis từ nhỏ đã được cha mình dạy dỗ, tiếp xúc với tennis từ rất sớm. Hiện tại cậu đã về Nhật Bản và sẽ sống định cư ở đây với chú mình Mikage, còn ba mẹ thì đã đi hâm nóng tình cảm ở tận đẩu tận đâu.
Cậu có một mái tóc xanh rêu mượt mà mềm mại dài đến thắt lưng. Đôi mắt hổ phách đẹp đẽ đến mê người, ngũ quan 10 phần thì hết 9 phần ôn nhu. Thân hình nhỏ nhắn hơn những bạn cùng trang lứa và đặt biệt là có một làn da trắng hồng, mềm mềm ôm rất thích. Nhìn Ryoma vô cùng đáng yêu nhưng cũng có một cái khí chất gì đó rất già dặn.
Cậu vừa là một thiên tài tennis đồng thời cũng là một thổ thần kế nghiệp chú mình. Từ lúc 5 tuổi đã được cả ba lẫn chú dạy dỗ:)))
Cơ duyên dẫn đến việc đó thì hãy để con tác giả này giải thích cho.
Vào một ngày đẹp trời 8 năm trước, Nanjiro và Ayano nổi hứng đi du lịch. Thế là họ quẳng đứa con của mình cho Mikage đang ở Nhật Bản chăm sóc 1 tháng trời. Mà ở với nhau lâu thì đương nhiên Ryoma sẽ biết được bí mật của chú mình. Và may mắn(xui xẻo) được ổng truyền cho cái chức thổ thần. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cậu chỉ sống bình thường và chỉ thêm cái biệt hiệu thổ thần. Nhưng không, ngày này qua ngày khác mạng sống của Ryoma bị đe dọa bởi đám yêu quái:Đ. Kể từ đó Mikage bắt đầu huấn luyện cậu, từ việc đọc, viết đến việc cư xử, sử dụng linh lực. Lí do mà mèo nhỏ không phản đối việc này là vì...
Bị Mikage lừa:)))))
Nếu bạn hỏi tại sao Ryoma ở bên Mĩ còn Mikage ở bên Nhật mà vẫn gặp nhau được thì tui nói luôn. Mỗi lần tập tennis xong là Mikage đều sử dụng linh lực của mình để tạo cổng không gian nối 2 nơi lại với nhau. Vì vậy Ryoma vẫn có thể xuất hiện đều đặn ở nhà.
(Buff đấy:3)
Do được nuôi dưỡng bởi thần từ bé nên tính cách của Ryoma trưởng thành hơn so với tuổi. Cách hành xử cũng vô cùng nhã nhặn lịch sự, mẫu mực, không nói tục chửi thề v—
-" Ê nhóc lùn" by ai đó.
-" Đ*t m*, lùn mụ nậu mày"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Coi như tui chưa nói gì đi, haha:D. Đúng là Ryoma có trưởng thành hơn thiệt nhưng trẻ con vẫn là trẻ con thôi.-" Này nhóc, không chuẩn bị đồ để mai đi học à" Tomoe nói* thằng nhóc này ngày mai là khai giảng rồi mà nó cứ tỉnh bơ, không chuẩn bị gì cả. Đúng là giống y chang như Mikage, phải dạy dỗ lại không thể để hắn nhiễm đen thằng nhóc được*
BẠN ĐANG ĐỌC
(POT + Kamisama Hajimemashita/ Allryoma) Thổ thần, yêu tôi đi
LosoweYolo, hố mới hố mới. Khi mày là 1 đứa ngu văn nhưng đam mê đào hố:)))