Ang bilis magmaneho ni ate nakakabingi ang bawat busina na ginagawa nya..wala na akong makita sa paligid..dahil blured lahat..
"Attee'ee"
Utal na sambit ko..Ngunit di nya ako pinansin..
Dahil siguro hanggang ngayon eh malamim paren ang iniisip nya...
"HAHAHAHAHAHAHA"
malakas na tawa ni ate sam..
As in sobrang lakas..
Nakakabingi..
Shitt!this is not ate sam...kakaiba ang kinikilos nya ngayon..
"Aray!ansakit sa taenga.."
Sigaw ko ng tumawa syang muli..
Ate sam:"wacth me swettie..!do you know how dangerous am i?"
Tanong nya bago nagpakawala ng isang nakakapangilabot na ngisi..
Natigilan ako..dapat dina ako nagsumbong kay ate sam..pero ayoko namang lokohin nila ang ate ko..
Dali daling pinarada ni ate sam ang kotse sa may harap ng bahay ni kuya raze..
Nauna ng bumaba si ate sam..
Ayokong bumaba kinakabahan ako..
Ate sam:"shannah faster..i want to play a game.."
Lalo pa akong kinabahan..
Dahan dahang binuksan ni ate sam ang pintuan at hinila nya ako..nasa labas na kami at kinain ako ng napaka lamig na hangin mula sa malamig na gabi..
Hindi na nagpaligoy ligoy pa si ate kaagad kaming pumasok sa loob ng bahay nila drake at kuya raze...
"Ateeee umuwi na muna tayo mukhang wala sila dito sa ibang araw nalang tayo bumalik"
Pagmamakaawa ko..
Ate sam:"dont be scared swettie!hindi na ito kailangang ipagpabukas pa..dahil ang pinaguusapan dito ay ang boyfriend ko si sarah at ako..hindi ko ito pwdeng palagpasin!"
Malamig na may diing sambit ni ate sam.
Wala akong ibang nagawa kundi ang sumunod sa kanya..
Ng pagpasok namin sa loob ng bahay nila kuya raze ay isang malaking chandelier ang sumalubong saamin..
Ate sam:"wait!shannah diba this is sarah's shoes..?"
"Oum ate..looks like ate sarah is here.."
Ate sam:"with?with raze?with my boyfriend?.."
Nagkukumahog na sinilip namin ang buong bahay..pero wala sila..nagulat kami ng bumukas ang pintuan ng cr at iniluwal nito si drake..
Drake:"what brings the 2 beautiful angels here?"
Tanong ni drake..
Nagulat ako ng tutukan ng baril ni ate sam si drake..agad namang itinaas ni drake ang kanyang dalawang kamay..sa ere.
Drake:"hey!stop it!"
Ate sam:"unless you bring us to you kuya!"
Nakakatakot na sambit ni ate..
"Ate kalma..bring down your gun pls ate"
Pagpapakalma ko sakanya pero hindi ito nagpatinag..
Nakatutok ang baril nya kay drake hanggang sa dalhin nya kami sa isang kwarto..sa may basement..
YOU ARE READING
Is This Love?(on Going)
Misterio / Suspensosabi ng iba..love comes in the rigth time and rigth place..pero kung ang love ay dumating sa hindi inaasahang oras,pagkakataon at lugar..matatawag mo ba itong love? "True love finds its way"