Trong những bộ truyện ngôn tình bình thường, cuộc đời của nữ chính luôn là con đường trải đầy hoa hồng khiến bao cô gái ngưỡng mộ mơ ước.
Sinh ra trong gia đình nghèo khổ và luôn bị mọi người bắt nạt... nhưng sau đó sẽ gặp được bạch mã hoàng tử và một bước trở thành hoàng hậu đất nước. Cuộc đời nở hoa tùm lum vậy ai mà không muốn chứ, nhưng rất tiếc chuyện đó chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng của những cô ả thích "không làm mà đòi có ăn thôi".
Mây tầng nào gặp mây tầng đấy... thực tế chính là như vậy. Chả có chàng trai giàu có, tài giỏi nào lại tự dưng đi yêu một cô gái tầm thường, vô dụng cả. Cũng chính vì vậy mà tôi viết nên câu truyện này.
.
.
.
Như bao triều đại khác, đế quốc này cũng có những giai cấp xếp hạng con người từ thấp đến cao:
Hoàng tộc - Quý tộc - Thương nhân - Dân thường - Nô lệMàu tóc chính là thứ để phân biệt những giai cấp ấy, chỉ quý tộc và hoàng thất mới có những màu tóc kì lạ: xanh, đỏ, tím, hồng... cái tên đại diện cho dòng tộc họ đều được gọi theo màu sắc trên tóc: Lam tộc, Bạch tộc, Huyết tộc, Hồng tộc...
Tuy nhiên chỉ có sắc vàng là đặc biệt nhất, đó chính là màu tóc hiếm có của người hoàng tộc...những kẻ đứng đầu thống trị.Lam tộc là dòng dõi công tước cấp cao của đế chế. Trang nhã, tài giỏi, lương thiện... họ là những bậc trung thần đáng tự hào của đất nước. Miku Cadellysandre - con gái quý giá của công tước Lam tộc, nàng mang mái tóc màu xanh đặc trưng, gương mặt xinh đẹp giống như búp bê xứ được mài dũa tinh xảo, dáng người mảnh mai kiều diễm.
Vẻ đẹp chết người nàng có chính là khuôn mẫu của một thiếu nữ quý tộc đoan trang, lễ phép... thế nhưng đằng sau lớp vỏ hoàn hảo ấy luôn là một mặt trái khác biệt.Đó là điều tôi muốn đề cập đến ở đây... liệu đằng sau những hào quang, sự giàu có họ đã phải đối mặt với thứ gì. Tôi chính là muốn vạch trần hết những mặt tăm tối và ẩn khuất của Lam tộc nói riêng và cả giới thượng lưu nói chung. Những con người đáng thương vì nhục dục và cám dỗ mà đã khiến tâm hồn mình trở nên xấu xí và đầy khiếm khuyết. Đây là một câu truyện tình yêu mang đậm sự mâu thẫn, tranh giành, đố kị, cùng những mặt méo mó trong tâm lí nhân vật... nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy lướt xuống đọc nhé.
.
.
._T...tiểu thư em xin lỗi, xin người..hãy tha cho em.
Tiếng nói run rẩy tuyệt vọng ấy vang lên hoà chung với âm thanh hỗn tạp nơi ngục tù, cô gái với mái tóc rối mặc trên mình bộ nữ hầu rách rưới loang lổ những vết máu. Tình trạng của cô ấy thật sự rất thảm, chân tay sớm đã bị đánh cho tàn phế... máu thịt trộn nhau nhìn không thể phân biệt, một bên mắt không còn nguyên vẹn. Nhìn cô hầu gái ấy thật sự là không còn cứu nổi được nữa rồi...
Thế nhưng đối diện với cảnh tượng đáng ghê tởm đó lại là một kiều mĩ nhân mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, dáng vẻ nàng toát lên phong thái quyền quý cao sang mà không phải ai cũng có được. Dù ở nơi ngục tù đầy hỗn loạn nhưng sắc đẹp của nàng vẫn toả sáng thật rạng ngời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milen fanfic] Cầm Thú Yêu Em
FanfictionCùng là nhân vật phản diện, cùng là những kẻ tàn bạo... ta và nàng vốn sinh ra là dành cho nhau - Mình sẽ đổi họ nhân vật một chút nhé : Miku Cadellysandre Len Derekcyrus