Chapter 6: Vô sỉ

83 5 0
                                    

-"Điện hạ, tiểu thư Candellsandre tới"

-"Đưa tiểu thư vào phòng khách, ta xong việc sẽ ra ngay"

Len vẫn đang ngồi ở bàn làm việc ánh mắt lia tới phía trước, bàn tay vẫn đang tiếp tục viết không ngừng, nét môi vô thức nhếch lên cười rất tự nhiên.

Hình dáng yêu kiều hiện ra sau cánh cửa nàng bước vào xinh đẹp kiêu sa như một con thiên nga. Miku thản nhiên ngồi vắt chân trên ghế sô pha, nhìn cô hầu đứng bên cạnh mà thấy khó chịu với tác phong thiếu chuyên nghiệp:
-"Còn không mau rót trà cho ta"

-"Rồi"
Đó là cách nói chuyện của người hầu với khách sao, đúng là thứ ti tiện. Nàng phải cố gắng lắm mới nuốt được cơn tức vào bụng, loại này mà làm người hầu Lam tộc chắc chắn sẽ được Miku "dạy dỗ" cho cẩn thận.

"Cạch"
Ả hầu gái đặt cốc trà xuống thật cẩu thả khiến cho nước trà trong tách văng cả ra bàn, nhìn thứ vừa đục vừa nguội kia không phải cô ta đã nhổ nước bọt vào đấy chứ?
Thấy Miku im lặng, cô ta cùng mấy nữ hầu khác "được nước làm tới" xúm lại với nhau vô tư nói chuyện, bọn họ ngang nhiên như vậy bởi các vị tiểu thư trước luôn vờ như không quan tâm để giữ hình tượng thanh cao của một quý tộc... và mục đích của họ chính là muốn nhị hoàng tử không thể kết thân với giới quý tộc.

-"Cái vòng của cô ta mà bán đi chắc đủ để nuôi sống một gia đình thường dân đấy"

-"Nếu tôi mà mặc được mấy đồ như cô ta chắc còn đẹp chán"

-"Thật là mấy cô tiểu thư quý tộc lúc nào cũng tỏ ra dịu dàng thật kiến tôi phát ói"

-"Á!! Đau đau đau!!!"
Miku nhẹ nhàng tiến đến nơi họ trò chuyện rôm rả, thẳng tay túm tóc một người giật ngửa ra đằng sau. Ả hầu choáng váng ôm đầu hoảng hốt, hình tượng à? Nàng vốn đã không còn cần nó nữa.

-"Các ngươi gọi đây là trà sao"
Miku cầm cốc nước bẩn tống thẳng vào miệng tiện nhân trước mặt, các nữ hầu khác thấy vậy vô cùng kinh sợ lập tức quay lưng bỏ chạy, nhưng làm sao họ có thể thoát khỏi tay ác nữ kia. Vài ả bị nàng ném cốc trà trúng đầu chảy máu mà ngã quỵ xuống, con mắt xanh tuyệt đẹp kia như một mũi dao xuyên thấu họ. Miku ngồi xổm xuống trước mặt 3 ả hầu đó, tháo chiếc vòng đá kim cương trên cổ, nàng nhếch mép hỏi
-" Thích cái này sao? "

Đúng là ác quỷ đội lốt đức mẹ, nàng nở nụ cười hiền hậu như thánh nữ dùng sợi dây chuyền với vô số viên kim cương được mài dũa tinh nghệ quật thẳng vào mặt bọn họ.

-"Tiểu thư Candellsandre, cô sẽ phải hối hận"

Máu cùng răng lợi bắn ra tứ tung, các vệt rách trên mặt bọn họ có thể nói "cả đời không thể lành lại", một ả hầu trong đó vì cậy có chỗ dự lưng  đã uất ức hét lên:

-"Đồ khốn nạn, mày sẽ hối hận khi biết bọn tao là người của ai"

Miku chợt khự lại, có kẻ dám gọi một người cao quý như nàng là "đồ khốn nạn" ư? Thật tình, đúng là... KHÔNG THỂ THA THỨ!!! Nàng liếc nhìn ả, con mắt ấy đã hằn lên những tia máu tức giận, nắm tròn chiếc vòng lại với hàng hoạt đầu nhọn được hướng ra...
-"CON TIỆN NHÂN "

[Milen fanfic] Cầm Thú Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ