Chapter 2: Đắc tội với hoàng tộc

119 8 0
                                    

Khu vườn cung điện vốn được mệnh danh là thiên đường trần gian, nó giống như tiên cảnh được bao quanh bởi loài hoa và cây trồng quý hiếm vậy. Ngay giữa khuôn viên ấy có một cô gái mang dung mạo diễm lệ đang ngồi thưởng trà, cảnh vật kiêu sa của nơi đây chỉ giống như đang làm nền cho vẻ xinh đẹp tuyệt trần của nàng mà thôi.

Vốn ở trong lâu đài đã quá nhàm chán nên Miku thường xuyên bí mật đi tới vườn hoa trong cung điện, nghe nói nếu không được cho phép thì không ai được vào đây, nếu làm trái sẽ bị hoàng gia xử tội, thế nhưng nàng đã vào đây rất nhiều lần rồi mà vẫn lành lặn đó thôi. Hoàng thất đúng là ki bo thật, khu vườn thì rõ đẹp mà lại bỏ trống...  thôi thì để Miku nàng sử dụng thay cho vậy.
Hưởng thụ cảnh quan cùng khí hậu tuyệt vời nàng sẽ chìm ngay vào giấc ngủ nếu không nghe thấy giọng nói gợi tình của một người phụ nữ từ đâu đó phát ra...

Cách đó không xa có một cặp trai gái đang làm những hành động không đứng đắn chút nào. Nam, nữ quý tộc? ...mà chờ đã mái tóc của chàng trai kia màu vàng, là người hoàng tộc sao.

_Nhị hoàng tử à, em thật sự yêu ngài...
Cô gái ấy mang mái tóc màu trắng kim vậy chắc là tiểu thư nhà hầu tước Bạch tộc rồi.
_Ngài cũng yêu em đúng chứ....

_Xin lôi tôi không biết em là ai...

Người con trai ấy khổ sở từ chối cô, cậu ta cúi chào lịch thiệp ngỏ ý muốn rời đi... nhưng bàn tay thon dài của cậu nhanh chóng bị tiểu thư Bạch tộc giữ lại, cô ta nhăn nhó nở một nụ cười khó coi:
_Không được đi... ngài phải yêu em...

Điên rồi, điên quá rồi... tình yêu đâu thể ép buộc? Tiêu thư Bạch tộc đã yêu quá mù quáng rồi, nhìn chàng trai kia mà thấy thương cảm thay... thôi thì lần này nàng đành ra mặt cứu giúp vậy.

_Cô đang làm khó dễ cho vị hôn phu của tôi đấy

_Cái gì... ai đó
Tiểu thư Bạch tộc cùng chàng trai kia giật mình hướng mặt về phía giọng nói phát ra, hình ảnh một thiếu nữ mang vẻ đẹp tinh xảo giống một con búp bê, con mắt xanh dương trong veo như hồ nước, hàng lông mi cong dài cùng đôi môi chúm chím... Nhìn nàng không khác gì một vị thần đang bước tới cả.

Đến bên cạnh chàng trai ấy, ở cự ly gần như thế này Miku có thể nhìn rất rõ sắc đẹp cám dỗ, khó cưỡng từ gương mặt đối phương. Chàng trai ấy mang vẻ đẹp ma mị tinh xảo thật quỷ dị, ai nhìn vào cũng muốn chiếm đoạt... ai nhìn vào cũng muốn giữ nó cho riêng mình, chẳng trách tại sao tiểu thư Bạch tộc lại trở nên điên dại như vậy, nàng nên cẩn thận mới được... sắc đẹp này đúng là nguy hiểm quá.

_Cô là... Miku Candellsandre...?

_Tên của ta từ bao giờ lại có thể để cho một nhà hầu tước tùy tiện nói ra vậy...

Tiểu thư Bạch tộc lúc ấy mới  tá hỏa lập tức gập người cúi xuống hành lễ:
_K...kính chào công tước tiểu thư...

Miku ném cho cô ta một cái liếc, nắm tay chàng trai kia định kéo đi nhưng nàng đã phải dừng bước trước lời nói của vị tiểu thư kia:

[Milen fanfic] Cầm Thú Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ