Len Derekcyrus sẽ không bao giờ quên đi nỗi ám ảnh ấy... lí do mà khi tiếp xúc với người khác giới hắn luôn cảm thấy khó chịu. Rin là điều tồi tệ và là điểm yếu duy nhất của hắn, tình yêu của cô ta đối với Len nó như sự chiếm hữu. Khi hai người có tính thống trị gặp nhau, kẻ nào chiếm hữu hơn kẻ đó sẽ thắng và kiểm soát người còn lại. Mọi thứ đều bắt đầu từ 10 năm trước
-"Len, thì ra em ở đây sao"
Hình ảnh Rin khi còn là một công chúa hiện ra thật dễ thương và tính cách hoạt bát, cô đến gần góc tường nơi có cậu bé nhỏ đang thui thủi ngồi một mình.
-"Họ quá đáng thật đó..."Rin nhìn những vết xước nhỏ trên đầu gối Len nở một nụ cười chứa nhiều ẩn ý:
-"Về phòng của ta thôi, ta sẽ băng bó giúp em"Len mang trong mình dòng máu lai giữa hai quốc gia nên hắn thường xuyên được đối xử một cách rất đặc biết... bị bắt nạt vì không phải hoàng tộc chính thống, bị coi thường vì người mẹ xuất thân ở đế quốc nhỏ, đến cả người hầu cũng khó chịu thờ ơ với hắn. Nếu như không có một cô công chúa luôn bên cạnh giúp hắnvượt qua mọi thứ thì có lẽ Len đã sớm từ bỏ cuộc sống rồi, như một chú cún nhỏ bị hắt hủi và may mắn được cưu mang, Rin trở thành người quan trọng và là tất cả đối với Len... là niềm vui, là hi vọng, là nguồn động lực giúp hắn sống.
Thế nhưng mọi chuyện đâu có thể dừng lại ở đó, trái ngược hoàn toàn với những gì cô ta thể hiện ra bên ngoài, Rin vốn không phải là con người đơn giản như vậy. Tất cả mọi việc xảy đến với hắn đều chính là điều mà Rin sắp xếp, cô muốn trong mắt Len chỉ có duy nhất hình bóng mình mà thôi.
-"Đúng vậy thứ lai tạp như em sẽ không bao giờ được chào đón nhưng ta sẽ không như họ, ta đặc biệt hơn tất cả, ta yêu em..."
-"C... chị?"
Cơn chấn động không hề nhẹ như lưỡi dao lam cứa nát trái tim của một cậu bé 10 tuổi, Len giờ đây đang kinh hãi tột độ khi thấy người chị kính yêu mặc đồ ngủ đầy gợi cảm nhẹ nhàng leo lên giường hắn.-"Em có yêu ta không?"
Rin nở nụ cười quyến rũ đưa những ngón tay thon dài luồn vào mái tóc vàng kim của cậu nhóc nhỏ trước mắt
-"Nói ta nghe xem nào..."-"..."
Có lẽ đối với một đứa trẻ thì hình ảnh khiêu gợi của thiếu nữ 18 trở nên quá thô tục vậy nên cổ họng Len cứ nghẹ lại mà không phát âm được.-"Ta đang hỏi em đấy, trả lời đi"
Nụ cười tươi tắn trên môi nàng công chúa dần biến mất, cô nhướng người lên muốn hôn Len nhưng không ngờ hắn lại quay mặt đi né nụ hôn đó.-"...Hay là em không yêu ta..."
Bi kịch lúc này mới thật sự bắt đầu, Rin mạnh bạo giữ mặt hắn vô tình làm phần móng tay dài được mài cẩn thận ghim vào phần gáy cổ Len, hắn đau đớn hoảng hốt đẩy cô ra muốn rời khỏi căn phòng. Len yêu Rin nhưng đó chỉ là tình cảm gia đình.
Chẳng phải chị ấy đã có hôn phu rồi ư? Vậy sao lại muốn làm chuyện đó với hắn chứ, đây không những là điều sai trái mà còn là cấm kị. Nếu bị phát hiện có lẽ Rin và hắn sẽ trở thành nỗi ô nhục của hoàng tộc.
Hành động của Len như gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt cô, trong ánh mắt Rin dần để lộ ra sự chiếm hữu cay độc, cô nghiến răng gằn ra từng chữ :
-"Sao em dám từ chối, đừng quên ta là người đã cứu vớt em... TA CHÍNH LÀ ÂN NHÂN"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milen fanfic] Cầm Thú Yêu Em
FanfictionCùng là nhân vật phản diện, cùng là những kẻ tàn bạo... ta và nàng vốn sinh ra là dành cho nhau - Mình sẽ đổi họ nhân vật một chút nhé : Miku Cadellysandre Len Derekcyrus