(NEXT MORNING)
...
Inaayusan si jennie ngayon ng mga kinuha mismo ni lisa ..
"Mam. Ngiti ka naman. Kasal mo ngayon e"
"Paano ako ngingiti sa isang bagay na hindi ko gusto. Isa pa. Kahit wag nyo na ko ayusan. At hindi ko kailangan ng puting gown. Black dapat dahil yun ang tamang isuot" jennie tears fall.
Lisa sigh at nilapitan si jennie .
"Jennie-""Lisa . Ikaw ang gusto ko makasama habang buhay. Kahit di mo ko mahal" jennie teary said .
"Jennie. Alalahanin mo ang kapatid mo. Nasa bingit sya ng kamatayan" lisa said
Jennie snif
"Napasaya naman kita diba?" Lisa ask
Jennie look at lisa and nod
"Sinubukan naman natin diba?"lisa ask
(A : Lakas maka joshua😂)"Sinubukan ko naman" lisa sadly said to teas jennie more.
Jennie feel pain "pero ako lang ang nagtagumpay na mahulog sayo at hindi ikaw"
Lisa sigh
"Lisa. Wala ka bang rason para mahalin ako? Di naman ako pangit. Okay naman ako diba? Bakit di ka nainlove sakin" jennie ask crying.
"Diko alam. Siguro may mga bagay lang talaga na hindi natin pwedeng pilitin.. maybe . Dumating lang ako sa buhay mo para iparanas ang kaligayahan pero hindi ako ang wakas mo" lisa said at tumingin sa nag memake up "tuloy nyo na. Aalis na ko"
"Lisa-" jennie tears fall
"Kahit naman hindi ako nagtagumpay. Hindi ko padin kayang panoorin ka na ikasal sa iba. Kaya aalis na ko. Lalayo na ko. Yung mga gamit mo. Ipapatanggal ko na sa bahay at ipapadala sa unit mo. Be happy jennie. Paalam" lisa said and leave.
Jennie burst into cry
....
Lisa run headed to her car at mabilis na umuwi para mag asikaso.
....
Pag dating nya sa unit .
"Dalian mo bilat ay naku talaga. Sasakalin kita!" Kai shouted "para kang pagong"
"Ito na.. teka. Nag drama pa kasi ako" lisa panting hard "Ano isusuot ko. mag gagown din ba ako?" Lisa ask
"Sheda. Ito ang isusuot mo" taehyung show the white toxedo. bagay sayo to" he smile
Lisa smile "maliligo na ko. Mabilis lang"
"Dalian mo. Memakeupan kita ng very very like cuz at gagawin kitang handsome beuty. Ayiie!" Kai happily said "omygod. Ikakasal na ang ex ko at ang pinsan ko" he pout
"O bakit ka sad?" Taeh ask
"Sana tayo din" kai said
"Ano naman kaya ang ganap natin. Kasi sakanila. May eksena. Ang ganda . Ang atin kaya?" Taeh ask
"Umm. Magpapanggap akong buntis-"
"Ay tumigil ka nga kai!" Taehyung said and kai laugh.
....
(MRS KIM OFFICE)
....
Habang nakaupo si mrs kim ay nag iisip. Wala syang balak umatend sa kasalan dahil hindi nya kayang panoorin ang bunso nya na ikakasal sa lalaking pinilit nya lang..