1. Nụ cười giả tạo

1.1K 91 9
                                    

     Trong thời đại hiện nay, việc sống chung với nhau mặc dù không có mối quan hệ tình cảm hay hôn nhân là rất đỗi bình thường. Càng là bình thường hơn đối với tập đoàn Port Mafia - tập đoàn thâu tóm tất cả các hoạt động chính trị và kinh doanh vùng Yokohama, với thế lực và tài sản kếch xù của họ, sẽ không là quá lời nếu nói họ hoàn toàn có thể mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn quốc. Nhưng dù sao Port Mafia cũng quá giàu để cho các thành viên chủ chốt của họ sống hết đời hay truyền thừa tài sản cho con cháu đến tận mấy đời sau nữa nên cần gì phải hoạt động nhiều chứ. Tất nhiên, để đứng đầu Yokohama, họ cũng phải làm nhiều phi vụ giao dịch ngầm.

   Đứng đầu tập đoàn lớn này không ai khác chính là người đàn ông quyền lực tên Mori. Ông ta không có vợ hay người yêu, ông chỉ thích chơi với cô bé tên Elise mà thôi. Nghe đâu cô bé đã tồn tại bên cạnh ông từ rất lâu về trước. Nói chung, đối với các vấn đề riêng tư của Mori mà nói, không ai  quan tâm và thực sự là không ai dám quan tâm. Nhưng lại có một điều kì lạ là ông ta lại chung sống cùng với một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp tại biệt thự rộng lớn của mình. Biệt thự của ông nằm ở trung tâm của khu biệt thự thuộc quản lí của Port Mafia và hiển nhiên là các thành viên chủ chốt của tập đoàn sẽ lần lượt ở các biệt thự xung quanh. Người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ mà ở cùng với Mori tên là Kouyou - giám đốc điều hành Port Mafia. Người ngoài nhìn vào thì nghĩ hai người họ chắc chắn có ẩn tình nào đó nhưng chỉ có người của Port Mafia mới biết, họ còn lâu mới có ẩn tình, rõ ràng là biệt thự của họ được chia thành hai phần riêng biệt để tôn trọng đời sống riêng tư của nhau. Còn lí do họ ở chung có lẽ nằm ở hai nam thần được dự đoán là sẽ tiếp quản tập đoàn của họ sau vài năm nữa kia. 

     10 năm trước vào đêm mưa xối xả trước dự báo thời tiết là bão sắp đổ bộ ấy, không hiểu sao Mori lại mang một đứa trẻ từ trại cô nhi viện về (thời điểm đó họ còn chưa ở chung), liền xông vào khu biệt viên của Kouyou mà nói lớn:

"Kouyou, cô nhìn xem tôi mang được báu vật gì về này!"

Kouyou vừa dùng bữa tối thoải mái liền bị tên kia làm cho bực mình:

"Lại nổi điên gì nữa hả?"

Mori không để ý đến sự bất mãn của Kouyou, nói liến thoắng:

"Sau bao năm tìm kiếm thì hôm nay tôi đã tìm được người sẽ thừa kế tập đoàn của chúng ta rồi, đáp ứng đầy đủ điều kiện của chúng ta, vừa lạnh lùng lại tàn nhẫn, biết che giấu cảm xúc của bản thân và thâu tóm suy nghĩ của người khác nữa, có điều tôi vô cùng bất ngờ là nhóc này mới 8 tuổi mà đã có những kỹ năng này rồi đó."

Tia ngạc nhiên lóe lên trong ánh mắt vốn xinh đẹp động lòng người của Kouyou:

"Tên gì?"

"Dazai Osamu"

"Quả là cái tên đẹp"-Kouyou vừa nói vừa cúi xuống đưa bàn tay thon của mình đến trước mặt Dazai - "Hân hạnh được làm quen"

Dazai mặt không đổi sắc hướng ánh mắt sâu hút của mình về phía nàng, lúc sau mới chìa tay ra cầm lấy tay của Kouyou.

Từng cử chỉ của Dazai đều được thu hết vào tầm mắt nàng, Kouyou cười lớn:

"Rất tốt, đích thân anh sẽ huấn luyện Dazai chứ Mori?"

(Soukoku) - Em trai của Vua CừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ