Dazai thấy người yêu bé nhỏ của hắn tức giận trông cũng rất dễ thương, liền cởi trói cho Chuuya. Nhưng mà nước đi này của hắn sai quá sai, Chuuya được thả trong trạng thái tức giận thế kia ngay lập tức cho hắn một đấm giữa khuôn mặt:
"Tên khốn"
Anh vốn chỉ hơi dùng lực một chút, không tính là mạnh, vậy mà tên kia lại ôm mặt sụt sịt khóc: "Sao Chuuchuu lại hành hung chồng em như thế? Tôi chỉ muốn làm em vui vẻ thôi mà"
Chuuya thấy thế cũng hơi lo cho hắn, nhưng lại nghĩ đến lúc bản thân bị hắn lợi dụng, xót thương ngay lập tức được chuyển hóa thành giận dữ : "Chồng cái con khỉ, còn nói năng lung tung là thêm một đấm"
Dazai hai mắt rưng rưng ôm lấy tay Chuuya: "Em cứ thế khuôn mặt đẹp trai này của tôi phải làm sao, tôi còn phải dùng mặt kiếm cơm sau này nuôi em nữa mà"
Đôi mắt màu đại dương lại thêm một lần nữa trừng hắn: "Mi dám đem khuôn mặt này ra ngoài chơi bời xem, ta liền có thể một chiêu giết chết mi"
Hai người cãi nhau ỏm tỏi toàn chuyện linh tinh một hồi thì cũng đã đặt chân lên đất Pháp rồi.
Vừa ra khỏi máy bay đã có người đến đón, sau đó hai thiếu gia Port Mafia cũng nhanh chóng được vệ sĩ đưa đến khách sạn riêng. Lại còn có điều kì lạ là trong kế hoạch đã ghi rõ ràng mỗi người một phòng nhưng không hiểu sao lúc đến làm thủ tục nhận phòng lại chỉ có một phòng duy nhất cho cả hai người. Chuuya dám chắc là do tên đồi bại kia đã động tay động chân, trong lòng thầm chửi Dazai hàng vạn lần.
Đến lúc lên phòng dùng bữa trưa xong rồi, Chuuya vẫn chưa hết giận mặc dù con cá kia đã dùng hết kĩ năng ngúng nguẩy bám dính lấy anh dỗ dành. Dazai đang mải dỗ Chuuchuu đáng yêu của hắn thì bị làm phiền bởi cuộc gọi đến. Hắn rất không tình nguyện mà nghe máy, vậy mà tin hắn nghe được còn làm hắn bất mãn hơn. Chuuya để ý hắn không vui liền hỏi:
"Sao vậy?"
Dazai thở dài: "Có một tên bị giam ở căn cứ bên Mỹ đã chạy thoát rồi, căn cứ theo thiết bị định vị trên người hắn thì hắn đang ở Paris này, nhưng mà có vẻ như xung quanh hắn có nhiều thiết bị điện tử, con chíp gắn trên người hắn cũng bị nhiễu sóng, chắc tôi phải đi một chuyến, em ngoan ngoãn ở đây đợi tôi"
Nói rồi hắn cúi người hôn Chuuya một cái rồi quay người đi ngay lập tức.
Chuuya vốn biết rõ thực lực và sức sống dai dẳng của hắn nên cũng không quan tâm lắm, thành thành thật thật xem ti vi đợi hắn trở về.
Đến một tiếng sau Chuuya quyết định đi tắm để giải tỏa tinh thần, lúc tắm xong thong thả sấy tóc rồi cầm điện thoại lên lướt, liền thấy một tin nhắn không vui chút nào. Đối phương gửi một tấm ảnh kèm lời nhắn. Tấm ảnh đó vậy mà lại là hình của Dazai đang bị còng tay....
"Gửi người đẹp!
Tôi không biết tại sao Dazai lại chọn anh chứ không chọn tôi, vì anh mà anh ấy dám từ chối tôi quá đáng như vậy, đến cả vô tình chạm vào tôi cũng làm anh ấy ghê tởm. Vậy nên, đây là do các người ép tôi, tôi sẽ chơi một trò chơi với anh, anh có 1 tiếng để đến cứu anh ta, cứ 10 phút tôi sẽ cho người cởi một món đồ trên người Dazai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) - Em trai của Vua Cừu
أدب الهواةDo mình lọt hố Dachuu nên viết để tự thỏa mãn thui. Cốt truyện của truyện này thì mình nghĩ là khá nhiều bạn thích đam mỹ đã từng gặp qua nhưng mà mình nghĩ truyện của mình vẫn sẽ giữ được bản sắc riêng và mình cũng sẽ cố không OOC nhân vật nhiều bở...