Warning: SM
--------------------
Sau khi Dazai và Chuuya chính thức ở bên nhau rồi, Kouyou cũng rất sẵn lòng đặt chuyến du lịch cho hai người coi như để hâm nóng tình cảm. Nhưng nàng rất lấy làm lạ khi nàng đang định đặt phòng thì Dazai lại xông vào và hỏi có thể đặt phòng theo ý hắn không. Kouyou tuy khó hiểu nhưng vẫn rất thoải mái chuyển tiền cho hắn để hắn muốn làm gì thì làm.
Dazai cố ý đặt phòng bên trong không chỉ bày trí ngọt ngào ấm áp, mà trong ngăn tủ còn chuẩn bị đầy đủ các loại đồ chơi..... Dazai vô tình mở ngăn kéo, nhìn thấy các loại trang phục kì dị liền nổi lên ý xấu.
Chuuya tắm rửa xong đi ra, liền thấy Dazai cầm một cái rương nhỏ trong tay đi ra nói:
"Mau đến xem nè, bọn họ chuẩn bị cho mình rất đầy đủ."
Chuuya nhìn qua, bên trên là một cái tai thỏ đặc biệt nổi bật, bên dưới thấy không rõ lắm, chỉ thấy là một đống dây dợ linh tinh bằng vải, không biết là cái gì, đáy lòng khẽ dâng lên cảm giác sợ hãi.
Dazai ngồi xuống kế bên Chuuya, cầm ra một bộ đồ hình con thỏ:
"Bảo bối mặc vào thử xem"
"Đây là của phụ nữ mặc, mi đừng có điên", Chuuya hờn dỗi đẩy bàn tay trước mặt ra.
"Bảo bối đẹp như vậy, mặc vào nhất định càng đẹp hơn."- Dazai thò tay vào áo ngủ, tiếp tục dụ dỗ:
"Nhìn cái đuôi nhỏ nè, thật dễ thương."
Đuôi thỏ là một cục lông xù tròn tròn, nhưng có gắn một cái phân thân giả thật dài chạy bằng điện.
Chuuya nhìn mà trong lòng ngứa ngáy,nhưng lại nghĩ đến chuyến đi này được Dazai an bài chu đáo, ngay cả ở khách sạn cũng chọn phòng trăng mật, không bằng thỏa mãn một chút yêu cầu của Dazai. Vì thế Chuuya cầm lấy cái tai thỏ nói:
"Ta không biết mặc vào như thế nào, mi muốn nhìn thì..."
"Đương nhiên là tôi giúp em mặc vào!"
Dazai hưng phấn cởi đồ của Chuuya ra, đem bộ đồ con thỏ giúp anh mặc vào. Chuuya đội tai thỏ trên đầu, thân trên mặc cái bikini màu đỏ có gắn một dải lông tơ màu trắng ở mép trên, thân dưới mặc quần lót chữ T màu trắng, phía sau tất nhiên là cái phân thân giả có gắn đuôi thỏ khi nãy. Còn có bốn cái vòng ở cổ tay, cổ chân gắn lông thỏ xù xù mềm mại, hai đùi thon dài thẳng tắp cũng mang đôi tất chân màu trắng.
Chuuya co quắp đứng nhìn chính mình trong gương, vừa xấu hổ vừa ngại, gương mặt đỏ bừng thấp thỏm nhìn Dazai.
Dazai đánh giá trên dưới một chút, dáng người của Chuuya nhỏ nhắn tinh tế, mặc bộ đồ con thỏ này đặc biệt thích hợp, nhất là phần ngực bằng phẳng là hắn thích nhất. Daai khều khều cái đuôi nhỏ, bật công tắc lên, dương vật giả bên trong bắt đầu chấn động rung lắc.
Hắn lại lấy trong rương ra một cái gậy nhỏ trên có gắn lông trắng. Dazai cầm trên tay vung hai phát, dùng phần đỉnh nhẹ nhàng lướt qua điểm mẫn cảm trên người của Chuuya, từ phía sau tai đến trước ngực lưu luyến cọ cọ, xuống dưới rốn rồi đi đến nơi bí mật như ẩn như hiện. Quần lót chữ T không thể bao bọc phân thân đã hoàn toàn cương lên, Dazai vung hai cái liền làm phân thân lộ hơn phân nửa ra ngoài.
Chuuya đã nằm nghiêng trên thảm, lông vũ nhẹ nhàng lướt qua làn da mang đến cảm giác ngứa ngáy khiến anh nhịn không được co quắp, sau mông truyền đến cảm giác hư không làm Chuuya thật khổ sở.Dazai dùng cây gậy chọc chọc lên phân thân của Chuuya:
"Hiện tại em là sủng vật nhỏ của chủ nhân, biết nên làm gì không"
Chuuya cuộn cả người lại, trên mặt là một tia mờ mịt không hiểu rõ. Dazai thấy thế liền lấy ra nến mà hắn đặt từ bên Mỹ về, đặt ở gần đó rồi bắt đầu đốt lên. Chuuya đáng thương kia lại không hề hay biết rằng nến được tẩm xuân dược....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) - Em trai của Vua Cừu
FanfictionDo mình lọt hố Dachuu nên viết để tự thỏa mãn thui. Cốt truyện của truyện này thì mình nghĩ là khá nhiều bạn thích đam mỹ đã từng gặp qua nhưng mà mình nghĩ truyện của mình vẫn sẽ giữ được bản sắc riêng và mình cũng sẽ cố không OOC nhân vật nhiều bở...