7. Cảm ơn em

516 61 1
                                    

Chuuya sau đó bị Dazai bám lấy không rời nửa bước, hắn còn không an phận mà ghé đến hít hít mùi Chuuya rồi thỉnh thoảng phát ngôn: "Người Chibi thơm thật đó ~~"

Chuuya bị hắn nói mà khẽ rùng mình: "Tí nữa ra ngoài nhiều phóng viên, diễn thân phận em trai cho tốt"

Dazai cũng rất ngoan ngoãn mà gật đầu lia lịa, thời điểm ra đến bên ngoài lại cứ ôm chặt Chuuya mà kêu "anh trai" ngọt xớt, đám phóng viên chứng kiến hình ảnh qua máy quay, cũng hiểu được đại khái tình trạng của Dazai, liền tản ra cho họ rời khỏi.

___________

Chuuya đẩy tên điên cạnh mình lên trên giường, đã thấy khả năng kiềm chế của hắn cũng đến cực hạn rồi.

Dazai lúc này đầu óc quay cuồng, đôi mắt nhắm nghiền, từ trong cuống họng khàn đặc phát ra âm thanh yếu ớt: "Chuuya...."

Hai tay hắn nắm chặt tay áo anh, đáng thương mở miệng, vẻ mặt đỏ rực:

"Chuuya, cho tôi nhé?"

Chuuya có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, da mặt trắng nõn có chút mất tự nhiên. Anh nâng tay lên sờ mặt hắn, cảm giác nóng ran truyền đến khiến Chuuya hơi giật mình:

"Nóng quá, mi bị chuốc xuân dược thật?"

Dazai không trả lời, chỉ phát ra những tiếng vụn vặt, trong vô thức cởi từng chiếc cúc áo của mình để hiện ra từng mảng da đang ửng đỏ lên. Hắn biết thừa mình không bị chuốc xuân dược, chỉ là bị ép uống chút rượu có nồng độ cao. Rượu chỉ là chất xúc tác, thứ làm hắn mất tự chủ bây giờ là người đang đứng trước mặt hắn trên người chỉ khoác hờ áo ngủ, mùi sữa tắm thơm nhẹ pha trộn với mùi thơm đặc trưng của Chuuya thực sự làm hắn phát điên.

Chuuya vốn không phải người bảo thủ, biết rõ tình huống thế này phải làm thế nào, với cả nghĩ đến làm việc đó với tên này cũng không coi là tệ lắm, miễn cưỡng nằm xuống bên cạnh hắn, ngượng ngùng nói:

"Đến đây"

Dazai nhìn bộ dáng người trong lòng đang mặt mày cong cong, tim đập loạn. Hắn chỉ có thể biến thành hành động, trực tiếp đè Chuuya xuống giường, theo môi anh, xương hàm dưới, một đường vừa liếm vừa hôn, hai tay xấu xa luồn vào vạt áo ngủ của đối phương vuốt ve tấm lưng mềm mại, rồi lại đi xoa nắm hai hạt nhũ màu sắc vô cùng dụ hoặc kia. 

Chuuya sợ ngứa, cũng là lần đầu tiên trải nghiệm qua cảm giác thế này, cả người mềm đến không có sức chống cự, tùy ý để Dazai đang nhanh chóng cởi quần áo mình. Chợt cảm thấy có hơi sai sai, dùng chút thanh tỉnh mỏng manh của mình mà hỏi: "Tại sao ta lại ở phía dưới?"

Dazai từ trong cổ họng khẽ bật ra tiếng cười: "Chuuchuu, em hình như hơi nhầm tưởng về thực lực bản thân phải không?"

Là một xử nam chân chính đối với nhận thức khiếm khuyết chính xác của bản thân hiểu vô cùng rõ, tại thời điểm anh hôn hắn, khí khái hào hùng vạn trượng, tự thấy hormone nam tính của mình tăng cao, tràn đầy tinh thần nam tử hán đại trượng phu, lại không biết hành vi cho phép kia trên thực tế lại giống như mỡ treo miệng mèo. 

(Soukoku) - Em trai của Vua CừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ