Chương 1: Lời tựa
"A a... Ngô... Ân... A quá lớn... Hô... A a a... Đừng, đừng đi vào... Quá sâu ngô... Ân... Ha... Từ bỏ... Từ bỏ..."
Bên trong một động phủ, trên giường lớn bằng linh ngọc, hai bóng người phóng túng lăn lộn, vị thiếu niên ở phía trên dung mạo thanh tú đáng yêu, trên mặt tràn ngập tình dục, hạ thân bị truyền tới một trận lại một trận khoái cảm dằn vặt đến thần chí không rõ, chỉ có thể phun ra tiếng rên rỉ đứt quãng.
Cậu lúc này cả người trần trụi ngồi trên mình một vị nam nhân tuấn mỹ khác, cơ thể theo động tác của hắn hơi hơi run rẩy, âm thanh 'bộp bộp bộp' quanh quẩn trong cả động phủ, thiếu niên tựa như không chịu nổi cuồng dã thao làm của người dưới thân, ngay cả tiếng kêu cũng mang theo tiếng khóc nức nở cùng khàn khàn.
"Ca... A a a... Ca... Thật sâu... Ngô... Ha... Tuyệt quá... A... Quá sâu... Không được... Trì Trì chịu không nổi... Hô... A... Thật tuyệt..."
Bị va chạm đến thắt lưng tê không chịu được, Diệp Trì gần như không thể ngồi thẳng người, chỉ có thể dùng chân kẹp chặt thắt lưng của Diệp Vấn Từ, mà dưới tác dụng của trọng lực, trái lại đưa bản thân vào càng sâu, hậu huyệt bị côn thịt thao đến càng tê dại, cũng làm cho cậu càng trở nên dâm đãng mẫn cảm. <Ginga96>
Cậu... Cậu đã không khống chế được dâm thủy của chính mình, quá nhiều, đã chảy đến quá nhiều...
"Trì Trì... Ha... Ngươi nhìn xem... Mỗi một nơi trong động phủ của ca ca... Hô... Đều bị nước dâm của ngươi làm ướt nhẹp..." Biết trong lòng Diệp Trì đang nghĩ gì, khóe miệng Diệp Vấn Từ nhướng lên, ở bên tai đệ đệ nói y như vậy, "Thực là quá dâm đãng... Đệ đệ của ta... Lại muốn ca ca ruột của mình dùng côn thịt nhồi vào tiểu huyệt cho ngươi..."
Vừa nói, hắn vừa giữ lấy eo Diệp Trì, tiếp tục gia tăng lực đạo và tốc độ điên cuồng cắm rút, thao đến Diệp Trì kêu loạn "A a a a", sướng đến mức miệng cũng không khép lại được, chỉ biết nghênh hợp động tác để cho côn thịt nghiền ép vào càng sâu, đưa cậu đến nơi cực lạc.
Rốt cuộc, khi người dưới thân húc sâu lần cuối cùng, trận hoang lạc dài đến ba tháng này cũng hoàn toàn kết thúc. Tinh dịch nóng bỏng phun vào trong cơ thể Diệp Trì, thiêu đốt cậu đến sướng thêm một trận nữa, chỉ tiếc tiểu côn thịt kia của Diệp Trì đã không thể bắn ra cái gì nữa, ngay cả tiếng thở dốc cũng bắt đầu đứt quãng.
Hậu huyệt tham lam nuốt ăn tinh dịch của ca ca, trên gương mặt động tình của Diệp Trì chợt lóe lên thần sắc thỏa mãn, sau đó đổi lại biến thành yếu đuối vô lực thừa hoan, ghé vào trong lồng ngực Diệp Vấn Từ nức nở, hai mắt khả ái tròn tròn còn lưu lại vệt nước mắt lúc cao trào. <Ginga96>
Thương yêu hôn lên nước mắt trên mặt cậu, trên gương mặt luôn luôn lãnh đạm của Diệp Vấn Từ lộ ra vẻ ôn nhu, không chút so đo. Nếu để cho người ngoài chứng kiến, nhất định sẽ giật mình bởi kiếm tu mặt lạnh tiếng tăm lẫy lừng lại có một mặt ôn nhu như vậy.
Côn thịt của ca ca còn chôn trong hậu huyệt, Diệp Trì lầm bầm 'hừ hừ' hai tiếng, đáng thương nhìn Diệp Vấn Từ, kết quả khiến ca ca hô hấp căng thẳng, ngay cả côn thịt cũng mơ hồ có cảm giác ngẩng đầu, dọa đến Diệp Trì vội che miệng lại.