Chương 7: Bị song long thao đến mắt trước biến thành màu đen, côn thịt gai của báo yêu đâm cậu dục tiên dục tử
Cái vú bất ngờ bị cắn sưng không kịp đề phòng, Diệp Trì khẽ kêu một tiếng, bắt đầu dùng hai đùi lớn trơn truột cọ thắt lưng của báo tộc này.
"A... Ưm... Bên này cũng muốn hút... Hắc... Hút Trì Trì thật thoải mái..."
Thấy cậu lại bắt đầu phát tao, xà tộc rút ra hai cây côn thịt đã mềm xuống, thân thể chà xát giữa hai chân Diệp Trì, nhìn hoa huyệt hậu huyệt nhỏ nhắn của cậu sưng đến đỏ bừng hàm chứa bạch trọc, một cái ý nghĩ bỗng nhiên xông lên đầu.
Lúc này dương cụ báo tộc đã sớm cứng rắn đến đau nhức, từ trước tới nay cường giả chiếm lấy bầu bạn là quyền của các thú tộc, thấy thủ lĩnh rút côn thịt ra mới dám đi lên, gấp rút nhét tính khí của mình vào trong hoa huyệt phía trước Diệp Trì.
Tao huyệt đói khát bị côn thịt mới nhét vào, Diệp Trì thỏa mãn tấm tắc hai tiếng, hoa huyệt ướt át giật giật, bao quanh côn thịt xa lạ kia. Côn thịt báo tộc rõ ràng to hơn một chút, mặc dù không dài như của xà tộc, nhưng hơn ở chỗ có chút gai mềm, lúc cắm vào hoàn hảo, một khi rút ra, gai này ngay trong hoa tâm Diệp Trì không ngừng quét móc, cảm giác hơi đau đớn và khoái cảm cũng đến theo mà làm cho Diệp Trì muốn ngừng mà không được, rất nhanh thần phục ở dưới dương cụ cực phẩm này.
"A a a ——, đau quá... Đừng đâm chỗ đó... A a a... Hoa tâm thật khó chịu... Lại thao sâu một chút... Thật thô a... Sao lại ngứa như vậy... Trì Trì sắp bị báo ca ca thao điên rồi ô ô ô..."
Khi báo tộc thao càng ngày càng sâu, bộ phận mẫn cảm sâu trong hoa huyệt đều bị gai mềm đâm dằn vặt đến càng tao ngứa, mà báo tộc tâm tư rõ giảo hoạt, hoa tâm bị đâm đến càng ngày càng ngứa, lại cố ý không dùng dương vật đỉnh đến an ủi, dục vọng mãnh liệt làm cho Diệp Trì trở nên tao lãng vô cùng, điên cuồng lắc lắc muốn nghênh hợp với cuồng dã thao kiền của báo tộc, chỉ muốn hoa huyệt ngứa chịu không được này bị hung hăng thao vào. <Ginga96>
Người xung quanh thấy cậu vừa mới bị thao thành như vậy, bây giờ lại lãng không chịu nổi y như trước, trong lúc nhất thời kinh ngạc vô cùng, tấm tắc: "Trời ạ, lại có thể dâm đãng thành như vậy..."
"Tao hàng này căn bản là không thể ly khai côn thịt nam nhân!"
"Ta chờ lát nữa cũng muốn hảo hảo cưỡi con ngựa cái này đi dạo phái Trì Tình."
Đúng vậy...Cậu vốn là không thể rời khỏi dương vật nam nhân, ngày nào cũng đều bị thao.
Cậu là con ngựa cái của môn phái, ai cũng có thể cưỡi... Ai mà biết chưởng môn của môn phái lớn như vậy, lại là một tao hàng khóc cầu thao như thế này chứ?
Nghe được lời nói của người chung quanh, Diệp Trì dưới cơn mê tình rốt cuộc bị tẩy não, triệt để phóng túng rên rỉ, lớn tiếng dâm kêu cầu báo tộc không chút lưu tình thao nát mình, cùng lúc đó hậu huyệt thật lâu không ngậm được côn thịt cũng cảm thấy trống rỗng, chỉ khát vọng năng có cái gì đó nhét vào.
"A a a... Hậu huyệt thật là ngứa... Ưm... Hắc... Trì Trì muốn côn thịt lớn thao vào... A a a... Báo ca ca thật giỏi... Thịt heo bổng thao Trì Trì thật thoải mái... Hắc... Trì Trì sắp bắn... Sắp bắn..."