Chương 11: Cùng sư huynh ở dã ngoại yêu đương vụng trộm, bị côn thịt dữ tợn của sư huynh thao đến dục tiên dục tử
Dương cụ hạ thân Lưu Lẫm trời sinh vô cùng lớn, dáng dấp xấu xí dữ tợn dọa người, hắn nguyên bản là Kim Đan tiên nhân, môn phái vì hắn định thông gia với một vị làm đạo lữ, chỉ tiếc mỹ nhân không thể thừa nhận thô to của Lưu Lẫm, dương cụ mới đâm vào hai phần ba liền đau đến kêu khóc đại náo, hạ thân chảy máu không ngừng, cuối cùng tiên tử sau khi thành hôn một tuần bỏ trốn mất dạng, đối với bên ngoài, Lưu Lẫm lại tuyên bố nàng bế quan tu luyện.
Mà côn thịt của sư tôn hắn, Lưu Lẫm biết là tương xứng giống hắn, thậm chí đỉnh còn hơi uốn lượn. Tiểu sư đệ nếu có thể thừa nhận sư tôn, dĩ nhiên cũng có thể thư giải dục hỏa của hắn.
Sau khi mở rộng qua loa, hô hấp Lưu Lẫm càng ngày càng gấp, hắn cắn một cái ở đầu vú hơi gồ lên của Diệp Trì, cố sức hút, Diệp Trì thoải mái nức nở, hoa huyệt thả lỏng, bị Lưu Lẫm nắm lấy cơ hội, đem côn thịt lớn vô cùng chậm rãi cắm vào.
"Không cần... A... Quá lớn... Ô ô ô... Vào không được..."
Diệp Trì lúc nhìn thấy côn thịt của Lưu Lẫm cũng có chút hối hận câu dẫn hắn, trong bụng cậu còn hoài hài tử, hung thần ác sát màu tím đen sưng to như vậy làm cậu sợ hãi, trên côn thịt còn có một chuỗi hạt nhô ra, kinh khủng cực điểm. Diệp Trì trong nháy mắt có chút bận tâm sẽ bị mạnh mẽ thao đến sanh non.
"Hắc... Thật chặt... Tiểu sư đệ... Cho sư huynh liếm liếm đầu vú... Sư huynh giúp ngươi hảo hảo hút một cái..."
Cậu vô lực đẩy lồng ngực Lưu Lẫm, lại bị Lưu Lẫm dùng lực ấn, đầu vú hơi gồ bị Lưu Lẫm cố sức hút, khoái cảm bị hút sữa khiến cậu nhẹ nhàng run rẩy, nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ tinh tế.
"Hắc... Sư huynh dùng lực hút một chút... A... Bên này cũng muốn... Hắc... A... Không được... Sẽ bị sư tôn phát hiện..."
Diệp Trì trầm mê giữa tình dục cả người run lên, muốn đẩy Lưu Lẫm ra, chỉ tiếc bây giờ Diệp Trì đã bị thao đến mức chỉ cần nghe hơi thở của nam nhân cả người liền muốn nhũn ra, chớ nói chi là trong hoa huyệt còn hàm chứa quy đầu nam nhân, không mở đùi chủ động cầu thao đã là rất tốt rồi. <Ginga96>
Lưu Lẫm hừ lạnh một tiếng, cố sức hút liếm đầu vú làm cho Diệp Trì vừa đau vừa thoải mái: "Yên tâm, sư tôn nhất thời không quay về được, đến lúc đó hay là ngươi dùng tao huyệt hàm chứa dương tinh của sư huynh đi gặp sư tôn đi."
Diệp Trì an tâm, hai chân không tự chủ liền quấn vòng quanh cơ thể Lưu Lẫm.
Một lần kia bị ca ca đánh vỡ gian tình cùng Đoạn Tử Khanh, Đoạn Tử Khanh cuối cùng kỹ cao hơn một bậc, đưa cậu tới phái Côn Luân. Diệp Trì thế mới biết, thân phận của Đoạn Tử Khanh lại là một trưởng lão của môn phái núi Côn Luân, chỉ là dạo chơi bên ngoài, không có quyền lợi.
Mà Đoạn Tử Khanh thu hai đồ đệ, một là Lưu Lẫm anh tuấn băng lãnh, thân hình cao lớn, đối với cậu vô cùng tốt, một là Lý Ngạn tính cách tối tăm quái gở, nhưng năng lực luyện khí* rất tốt, lén lút luyện vô số dâm khí điều giáo mỹ nhân, con mắt mỗi lần thấy mình đều muốn thẳng tắp.