CHAPTER 11

6.1K 111 4
                                    

Nakatulog ako sa kwarto ni Levi. I woke up without him by my side. Umupo ako sa kama at sakto namang labas niya mula sa bathroom. He's just wearing a towel. Tumutulo pa ang ilang butil ng tubig mula sa buhok niya.

"You should change. We'll be leaving in a bit." he said not even bothered that he's just wearing a damn towel and I can see something trying to peek from his white towel!

"Can't we just follow them?" tumiim ang bagang niya at seryoso akong tiningnan. May masama ba sa sinabi ko?

"Change now, Sabrina Victoria. Stop with the teasing!" he said with a clenched jaw.

"What? Gusto ko lang na mauna sila. What are you thinking?" nanghuhusga ko siyang tiningnan. Walanghiya! Anong iniisip nito? Suplado lang siyang nag-iwas ng tingin. Tumawa ako.

"You want another head?" I asked but my tone is more on suggesting. Nagmura siya.

"I cannot promise you that I won't screw you now, Victoria! You left the room unfucked the other day. And if you keep on provoking me, we will not make it to our engagement party." I just smiled at him. "I'll fucking make sure that you're so sore to even walk." may pagbabantang sabi niya. Imbes na matakot ay kakaibang pakiramdaman ang nangibabaw sa sistema ko.

"You can fuck me, Levi." sabi ko habang diretsong nakatingin sa mga mata niya. Mariin siyang nagmura na para bang nahihirapan sa mga narinig niya.

"Baby, you don't know what you're saying." he said with a warning. Tumayo ako at lumapit sakanya. I said that I won't do anything unless we are engaged but damn! This is getting out of my hands! Hindi ko lang naimagine na sa ganitong paraan ako rurupok kay Levi. Dammit! Why can't he just cover himself or came out of shower dressed!

"I want to suck you again." I said unable to fucking control myself. Tumingkayad ako para mahalikan ang pisngi niya. From his cheek, ay bumaba ang mga halik ko sa dibdib niya. I'm just giving him wet kisses until I reached his navel. Tiningala ko siya para tingnan ang reaksiyon niya at mariing nakatikom ang bibig nito habang nag-aapoy ang mga mata. Slowly, I remove the towel. Natanggal iyon at agad na nahulog sa sahig.

"Fucking hard." komento ko nang makita na ng buo ang kahabaan niya. Hindi ko napigilang lumunok. He's really big. Hinawakan ko 'yon at parang pumintig ito sa mga kamay ko. It grows bigger!

"This hard thing fucked many pussy. I can say."blinded licked my lips and looked at him. I move my hand slowly while looking at him. I smirked when he closed his eyes and move. Fuck! My slow movement is torturing him.

"Let me do the work, Levi." sabi ko at tinigil ang paggalaw. He darkly looked at me. I kissed the top of his shaft and slowly lick it. Nakita ko ang mas pagtiim ng bagang niya at ang pagpikit niya ng mariin.

"Suck it." sabi niya nang naputol na ang pasensiya. He pushed his arousal in my mouth. Halos maduwal ako dahil sa biglaang paggalaw niya. I glared at him. Niluwa ko 'yon at tumayo.

"I wanna feel you." I said and pushed him to the bed. Walang salitang nagpatianod lang siya sa gusto kong mangyayare. Nakaupo na siya sa dulo ng kama ngayon. Umupo ako sa mga hita niya at naramdaman ko kung gaano na siya kahanda. I moaned when I tried to move on his erect manhood. I am fucking him with my clothes on! Mukhang iyon ang nagpaputol pa lalo ng litid niya. He kissed me aggressively on my lips. His tongue seeks for an entrance and I willingly obliged. Habol ko ang hininga ko habang hinuhubad niya ang damit ko. He removed my strapless brassiere and sucked my breast alternately.

"Oww!" I moaned. I arked my back just so he can suck my breast more. Nasasabunutan ko na siya dahil sa hindi maipaliwanag na sarap. He alternately suck my mounds, giving each the attention it needed.

All for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon