CHAPTER 39

7.1K 93 0
                                    

Umabot kami ng kwarto na hindi pa naman hubad. I thanks heaven! Pero kalas na ang butones ng long sleeves ko. She's really fast. Hindi ko ulit 'yon namalayan. Masyado akong lunod sa mga halik niya na hindi ko alam na gumagalaw pala ang mga kamay niya. Malalim na daing ang pinakawalan ko nang maglakbay ang mga labi niya sa lalamunan ko. She traced it with her expert tongue while her hands found its way to my belt. I heard her unbuckling it. Binaba ko siya sa kama at tinulungan sa paghubad ng pantalon at underwear ko. Madilim ang kwarto kaya mas lalo ko siyang hindi nakita. I just want to wake up beside her and better see her tomorrow! I couldn't fucking missed her face!

Napailing ako nang matantong hubo't hubad na ako! Ito ang unang beses na ako ang hubad bago ang babae. This girl! Mas lumalim ang paghinga ko nang maramdaman ang kamay niya sa kahabaan ko. Her hands are cold! And it just made my damn thing grew bigger! Hindi ko na kaya ang pananakal ng mga kamay niya kaya muli akong lumebel sakanya at hinalikan siya ng mariin sa mga labi. My hands started to wander on her body. I unbuttoned her blouse. Kumunot ang noo ko nang walang maramdamang bra!

"Nipple fucking tape!" I cursed and removed it. Dumaing siya at sinimulan kong sambahin ang hindi niya pa kalakihang dibdib. I sucked it while my other hand is palming the other one. Lumakas ang mga ungol niya ng sipsipin ko 'yon at marahang kagatin. So fucking sweet! Pinagsawa ko ang bibig ko sa dibdib niya. I am busy with her other breast when I unzipped her skirt. Binaba ko 'yon at mariing napamura sa dibdib niya nang maramdaman panty lang ang suot niya.

"No cycling shorts, hm?" first, she's just taping her nipple, now, just panty? I know that it's not that big but fuck it! Kahit ata may kakapalan ang uniform nila ay hindi ako pagpayag na nipple tape lang! Kung ako ang boyfriend nito baka pag-awayan pa namin ang mga susuotin niya! I won't allow this!

"Masyadong mainit ang cycling!" she reasoned out. Kinagat ko ang dibdib niya dahil sa hindi nagustuhang sagot. Dumaing siya. Bumaba ang halik ko sa tiyan niya. My tongue played with her navel. Umigtad ang balakang niya. Ngumisi ako at mas binasa pa siya doon.

I successfully removed his wet panties. My hand wanders on her wetness. Fucking wet! Dumaing siya sa simpleng lapat lamang ng daliri ko. So sensitive! bumaba ang halik ko sa puson niya hanggang sa kabasaan niya. She screamed when I kissed her there. I gave her butterfly kisses before my tongue dwelled on her sensitivity.

"Oh my God!" she hysterically moaned. Hindi nakontento sa dila kaya pinasok ko ang daliri ko sakanya. Lumikot ang balakang niya kaya mas lalo ko lamang binaon ang mga daliri ko sa loob niya. I know I am hitting a spot. She cursed while continuously moaning. Few more thrust and I felt her shake. She came. I wouldn't miss her first orgasm with me. Nanghihinang umungol siya ng pasadahan ko ng dila ang nilabas niya. Sweet.

I've been aching to enter her. Kaya pagkatapos halikan ng magaan sa labi ay agad kong pinagparte ang mga hita niya para mabilis ang pagpasok ko. Knowing that she's an expert with turning me on, I entered her fully.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig nang maramdaman kong may napunit. She also screamed in pain. Fucking virgin! Mariin akong nagmura at marahang hinalikan ang mga labi niya para kahit papaano ay gumaan ang pakiramdam niya. I am not used with a gentle entrance. Dammit, I wasn't a fucking gentleman in bed! I never do a virgin! This girl! Fuck!! I can't see her face because of the darkness. I still have the spirit of alcohol but I know how to ease a woman in pain. I just can't withdrew! Masasaktan lang siya kapag gumalaw ako. I let her adjust. I don't know what gotten into me but I kissed her lovingly. Maybe a compensation for entering her hard. I massaged her core too. Masuyong haplos para maibsan ang sakit. I know my size and it would fucking halve you! Magagaang haplos din ang ginawa ko sa tiyan niya. Hindi ako gumagalaw kahit sobrang hirap sa parte ko. I am deeply buried in her core and I am aching to move. Fuck it! Too much for being a gentle man! I moved, she cried in pain. Fuck it! Muli akong hindi gumalaw. I cursed and let her adjust again. Dammit!

All for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon