Levi left a big part in my heart and it's heartbreaking to finally end his story. Thank you for making it to the end. If you have time, you can try my other stories. Thank you!
-
We just make out! Levi was patient enough not to gave in at hindi ko alam kung matutuwa ako doon o maiirita. Nananantya ang mga mata niya kaya inirapan ko siya. Kung kanina ay ako ang nang-aasar sakanya, ngayon biglang iba ang ihip ng hangin. Muli akong umirap kaya kumawala ang namamanghang tawa niya. Tinulak ko siya pero hindi man lang siya natinag kaya bahagya kong nilakasan pero hindi pa rin siya umalis sa ibabaw ko.
"Ang bigat mo!" reklamo ko. Hindi naman siya mabigat dahil nakasuporta ang mga kamay niya sa bigat niya.
"We'll change position, then." he swiftly changed our position. That was so smooth. His arms snaked on my waist possessively. I gave him my weight para magreklamo siya pero wala akong narinig.
"Magluluto nalang ako. Mabuti pa dun may makukuha ako." sabi ko. He chuckled on my ear.
"You have maids." he said.
"Bitaw na." I felt him tightening his embrace.
"No. The last time I let you go, I didn't see you for weeks. No!" may diing sabi niya.
"Anong gagawin natin ngayon?" pagsuko ko nalang.
"This. Wala tayong ibang gagawin kundi ito." ngumuso ako at tumango nalang kahit may iba sana akong gustong gawin.
"I searched for you in your University before." hindi makapaniwalang tiningnan ko siya. He did?
"Pano mo nalaman kung saan ako nag-aaral? At sabi mo hindi mo naman maalala ang mukha ko." naguguluhang tanong ko.
"I remembered you talking to Anthony. Nakauniporme ka noon! Hindi ko lang makita ng malinaw ang mukha mo dahil lasing ako. I had your pic from the copy of a CCTV footage from the Bar." tumango ako.
"Hindi kita nahanap." sabi niya kaya ngumuso ako.
"Maybe you searched after I drop all of my subjects. Wala na ako sa listahan ng mga estudyante." paliwanag ko. He nodded.
"Hindi mo pinakita 'yung pic? Maganda ako kaya makikilala agad ako." medyo mayabang kong sinabi.
"Yabang." tumawa ako. "Hindi ka nakilala. Hindi nakatulong ang ganda mo. Malayo at medyo malabo ang kuha dahil sa dilim ng Bar kaya impossibleng makilala ka. Hinahanap kita base sa hulma ng katawan at mukha mo."
"How did you know about me?"
"It's because of my employee. He found the pic and luckily he was your classmate in one of your subject before." I wonder who's classmate it was.
"What if hindi ako 'yung fiancee mo? Who would you choose?" this question been playing in my mind for quite some time. Hindi ko maiwasang hindi isipin. Paano nga kung magkaibang tao kami?
"I told you, there are no choices because you are my only choice. I cut the engagement already. But suddenly my Mother said that I should try meeting my fiancee." pagkwento niya habang marahang hinahaplos ang likod ko.
"I already decline but she told me to at least try. Nahanap na kita nung mga oras na 'yon. Kaya nung sabihin ni Mama ang pangalan mo, hindi na ako tumanggi pa. You are my fiancee, the woman I've been looking for." I still couldn't believe it. Destiny had been really on our side, huh?
"Alam nina Tita Lara na may hinahanap ka?"
"Yes. They found you first but didn't tell me. They were the one who planned everything to make you come for me." tumango ako, naiintindihan na ang lahat.
BINABASA MO ANG
All for you
RomanceSabrina Victoria was left with no other choice but to go to the province where her 'fiancee' lives. She badly needs the Esquivels for their business but she doesn't want to marry him because of her one deep reason. She just need to go through their...