Mình ship cái tàu này từ WC 2018 lận á 🙈 Hai anh chung tuyển, chung clb, hint bự thía không đớp ngay thì phí aaaaaaa 😆
------
Lethobenthos.
Người mà ta bỏ quên, lại chính là người cùng ta viết tiếp câu chuyện sau này.
------
Trận đấu kết thúc sau tiếng còi dài của trọng tài.
Màn ra quân tuyệt vời với tỉ số 1- 0 khiến ai nấy của tuyển Pháp đều vui mừng, như được tiếp thêm động lực chiến thắng mạnh mẽ trong hai trận vòng bảng còn lại.
Trong khi mọi người ôm nhau vui vẻ, cười đùa trên sân cỏ thì một mình Benjamin Pavard lùi về phía sau, hướng đường hầm mà vào. Không phải cậu không vui, mà là vết thương ở cổ đau quá, làm cậu không có tâm tình reo hò nữa.
Lặng lẽ tới phòng thay đồ, cậu nhẹ gỡ miếng cao dán ở cổ ra, đứng trước gương xem xét vết thương của mình. Mặt gương sáng bạc phản chiếu rõ ràng vết thâm tím đen, xung quanh còn tấy đỏ lên, dường như chỉ một lực nhẹ chạm vào cũng có thể khiến vết thương ở cổ cậu ứa máu.
Cậu thở dài, vừa mở tủ tìm lọ thuốc bôi, vừa lo lắng cho trận ra quân sau:
-"Rồi không biết vết bầm này đến chừng nào mới tan nữa... Cũng không biết có được ra sân nữa không..."
Benjamin vặn vặn nắp lọ thuốc, bất ngờ, sau lưng cậu truyền đến giọng nói quen thuộc đến mức khiến cậu đánh rơi cả nắp lọ thuốc.
-"Benji? Sao cậu lại ở đây? Không cùng mọi người vui vẻ à?"
Là Lucas. Lucas Hernandez.
Cậu giả vờ không nghe thấy, cúi xuống lần mò, muốn tìm kiếm nắp lọ thuốc.
-"Benji, sao cậu không trả lời tớ thế? Sao về phòng thay đồ sớm vậy?"
Lucas hơi ngạc nhiên vì Benjamin có vẻ như không nghe thấy mình, tiến lên một bước, giọng cũng lớn hơn.
Thật ra, hắn thấy cậu lùi vào đường hầm từ đầu rồi. Chỉ là không để ý lắm, lại vô thức nhớ ra cậu bị chấn thương, vội vã bỏ lại đồng đội mà chạy vào đây.
Benjamin ngẩng đầu lên, hỏi hắn :
-"Thế còn cậu? Sao cậu lại tới đây?"
Không thể nói là vì "lo lắng cho vết thương của cậu mà tới" được. Lucas biết thừa Benjamin sẽ ngại chết với câu trả lời đó, mà chính bản thân hắn cũng sẽ đâm đầu xuống đất vì câu trả lời như thế.
Lucas gãi đầu, rồi chỉ vào xương gò má phải, cười cười :
-"Ừm... tớ thấy đau."
-"À ừ..."
Benjamin đỏ mặt, tiến tới trước mặt hắn, trong tay là lọ thuốc bôi. Khoảnh khắc cậu vừa chạm vào da mặt hắn, cổ tay lập tức bị hắn bắt lấy, một giây áp chế cậu ngồi xuống ghế. Lọ thuốc trong tay vì thế mà rơi xuống đất.
Cầm cổ tay là quá thân mật. Đối với Benjamin Pavard, lại càng nhạy cảm.
Trong lúc cậu chưa kịp thông hiểu chuyện vừa xảy ra, thì Lucas đã nhẹ giọng xoa dịu cậu, nói mấy câu làm tim cậu nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
「multicouple」 palpitate
FanfictionPalpitate (n) : Trái tim rung động dè dặt mà vội vã Chiếc fic ra đời nhân dịp EURO 2020 🙈 Tính ra đã ba năm mình mới viết lại fic bóng đá, mà viết lại mới biết có nhiều couple vl ra 🙈 Tha hồ triển luôn 😆 Chiếc fic đánh dấu sự trở lại của mình, g...