《M. Alonso x Pulisic》Divertida

540 29 56
                                    

Quà tặng cho kỳ thi tốt đẹp của rds thân iu fideliuess ❤️

Cúp pồ này đúng dễ thưn khum chịu nổi aaaaa 🙈

Thật sự thì cụ Sô à, chúng ta cần thương lượng về việc nhường babi của cụ cho iem 🙈

Chap này lấy ý tưởng từ trên AO3 ❤️ Thề là mấy plot trên AO3 đỉnh dữ thần í tròiii 😆

------

Niềm vui

Niềm vui lướt qua vai em và đôi vai em xoay chuyển.

Niềm vui ấy lướt đến cổ em, vòng eo của em, gắn kết hai linh hồn

Biến mục tiêu ngược lại thành một bước nhảy tuyệt đẹp.

Niềm vui quấn lấy vòng tay em và lả lướt nhẹ nhàng tựa lông hồng.

Niềm vui ấy chạm vào đầu gối thô gầy của em, và làm em bị thương.

Nhưng bây giờ em đã được chữa lành bởi niềm vui đã ôn nhu chăm sóc.

Niềm vui hôn lên ngón chân, mu bàn chân, cả gót chân của em.

Niềm vui như tượng tạc ấy đã chiếm lĩnh thân thể và linh hồn em.

Lúc ấy, niềm vui quay trở lại nhìn em, mỉm cười thật tình.

Niềm vui giống như một ánh neon, in lên dấu da em những vết tím xanh và đỏ son.

- Một tác giả người Nga.

------

Một vài câu chuyện nhỏ về Marcos Alonso và Christian Pulisic cùng khát khao tìm ra niềm vui như trong bài thơ tình Nga kia.

------

1.

Điện thoại của Chris hiện đang nằm trong tay Marcos Alonso. Rõ ràng, gã đàn anh tinh quái đó đã cướp từ trong tay cậu.

Chris nở nụ cười trong sáng, lại như sắp vỡ tan như bong bóng mùa hè. Cậu đưa tay chỉ lên màn hình điện thoại, chiếc điện thoại đáng thương đã bị Alonso giơ lên cao ơi là cao để trêu cậu, vui vẻ kêu lên :

-"Anh Marcos xem đi!"

Alonso vô thức nhìn lên chỗ cậu chỉ. Có lẽ trong lúc đùa vui, tay anh đã vô ý trượt ngang trên màn hình, để lộ một bức ảnh được chụp đầy tinh tế.

Là ảnh chụp Chris, và người chụp là nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp. Thường sau trận đấu, các cầu thủ luôn được yêu cầu ghi lại ảnh để đăng lên các phương tiện truyền thông xã hội. Điều này gần như đã là luật bất thành văn, nhằm để người hâm mộ lưu lại những khoảnh khắc đỉnh cao của thần tượng trên sân cỏ.

Chris là một ngôi sao trẻ măng đầy triển vọng, cũng là một cầu thủ có gương mặt rất đẹp. Mái tóc nâu xoăn nhẹ của cậu dễ dàng lấy lòng người hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên. Lúc bước vào bức ảnh được chụp bằng hết thảy tâm huyết như trong màn hình điện thoại, nét đẹp và khí chất của cậu càng đạt đến độ tuyệt mỹ, pha vào đó là chút ngông nghênh của phong thái trẻ tuổi.

 「multicouple」 palpitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ