《Locatelli x Barella》Hate but love - 2

507 36 45
                                    

Nói chung là puppy love lắm! 🙈

Couple này kewt vô lối quá nên không nỡ ngược đâuuuu 🙈

--------

Sáng hôm sau.

Manuel Locatelli ngồi xuống trên băng ghế, tỉ mẩn xỏ và buộc giây giày. Tuy là người Ý và thuộc vào hàng em út của đội, nhưng Loca lại là tuýp người khá khó tính. Cho nên hắn hay đến sân sớm hơn mọi người tầm năm, mười phút để mang giày và khởi động.

Còn nút thắt cuối cùng, đột nhiên có mũi giày của ai đó gõ nhẹ lên đầu mũi giày hắn. Theo thói quen, hắn chẳng thèm ngước mắt lên, đã giở giọng cộc cằn mà càm ràm :

-"Nicolo Barella, lần thứ 3057 em nhắc anh là mới sáng ra, đừng có hở tí là đi trêu người khác! Em không thích đùa, nên nếu để em bực thì đừng hỏi sao mà không kính trên nhường dưới!"

Nhưng giọng đáp lại chẳng phải của Nico.

-"3057 luôn cơ đấy! Thế đến anh mà chú cũng muốn dần luôn à?"

-"Anh Ciro."

Loca ngẩng đầu lên, rồi lại cúi đầu xuống, vẻ hối lỗi.

-"Em không cố ý..."

-"Anh nói chú, chắc là nhớ thương nhóc Nico chứ gì? Đến số lần người ta trêu cũng nhớ kỹ như thế mà!"

Ciro cười cười, ngồi xuống cạnh hắn, vừa xỏ giày, vừa trêu.

Loca ngược lại không vui, nghe đến tên họ Nico đã thấy khó ưa, huống hồ là tình cảm.

-"Do không thích thôi."

-"Không thích?"

Ciro giả vờ ngạc nhiên, rồi thở dài :

-"Thì cũng chả sao! Chú cứ như vậy, sớm muộn Nico cũng chả buồn trêu nữa đâu! Yên tâm đi!"

Đoạn, anh vỗ vỗ lên vai hắn, dường như phát tín hiệu gì đó cho hắn. Chỉ là hắn không nghĩ nhiều, nếu thật Nico không bám lấy hắn nữa, thì quá trời của tốt, khỏi phải bực dọc mỗi ngày!

-------

-"Đỡ lấy nè!"

Nico người chưa thấy mà giọng đã oang oang khắp sân, cứ hướng về Loca mà gào lên.

Loca đã quá quen với kiểu loi nhoi và ồn ào của Nico, liếc dọc mà tránh qua một bên, bởi hắn biết kiểu gì cậu chả nhảy bổ lên hắn?

Đáng tiếc, hành động của Loca giống như nhường đường cho Nico thành công thực hiện pha nhảy bổ lên người khác.

Người đó chẳng phải là Loca...

-"Á! Đau anh!"

 「multicouple」 palpitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ