《Pau x Pedri》Abrazo

1.4K 56 179
                                    

Tây Ban Nha năm nay nhắm cũng nhiều chiếc couple đẹp đôi muốn lụi tim ớ 😆

Thêm một cặp lệch chiều cao bonus lệch tuổi siêu cấp tướng phu thê 😆

Chiện ship bắt nguồn từ cái ảnh trên và concept tưởng tượng ra khum khác gì ảnh cưới 😆

--------

-"Có thích được anh ôm giống Mikel không?"

Pau xoa đầu Pedri, dịu dàng hỏi em sau khi thấy em nhảy lên ôm cổ Mikel Oyarzabal.

--------

Pedri run lên từng đợt khi luồng khí lạnh không ngừng mơn trớn khắp cơ thể mình. Làn da trơn mịn vì kích thích đột ngột mà nổi lên những đốm tròn đỏ, nhìn thoáng như hoa nở trên tuyết.

Tay em ôm lấy cổ Pau, đôi chân gầy gò cố gắng quấn chặt hông hắn, như thể sợ hắn buông lỏng một chút thì em sẽ ngã. Kỳ thực tư thế này khiến em thấy đau đớn vô cùng, nhưng em không dám ngừng đong đẩy theo nhịp thúc của hắn.

Bởi em biết Pau sẽ hung hăng hơn với em nếu em kháng cự, dù cho bình thường hắn có yêu chiều em đến mức nào đi chăng nữa.

-"A..."

Pedri miễn cưỡng thốt ra một tiếng rên, vùi nửa mặt vào cổ Pau, hai tay bám mỗi lúc một chặt hơn bên vai hắn.

Em không thích bộ dạng bây giờ của chính em, có điều nếu làm vậy để Pau dịu dàng lại một chút thì em chỉ đành hạ nước nỉ non hắn.

Pau không lạ gì khi thấy Pedri ngoan ngoãn nhưng như vậy có lẽ là ngoan quá. Hắn hơi tò mò, trầm giọng bên tai em, hỏi.

-"Vì sao không chọn phản kháng anh?"

Pedri nghe tới gục mặt vào hõm cổ hắn, lắc đầu. Em không dám đáp lại.

-"Anh hỏi, vì sao không chọn phản kháng anh? Trả lời anh!"

Pau hỏi lại lần nữa, động tác vừa dịu lại một chút liền lập tức trở nên mạnh mẽ dứt khoát. Hắn muốn một câu trả lời.

Bàn tay hắn bóp lấy cặp đào của em, thô lỗ nâng lên rồi nhấn xuống, để cự vật cứng nóng như trụ đồng trừu sáp nhiệt tình với nội huyệt non mềm, chạm vào điểm chết ẩn sâu bên trong.

Hắn đột nhiên tăng tốc độ khiến em trật đi một nhịp, đau đớn nương theo đó đổ xuống thân dưới. Em rốt cuộc chịu không nổi mà nức nở đáp lại :

-"Hức... em... sợ đau..."

Chẳng qua chỉ là trả lời cho có lệ, vốn dĩ bây giờ em đã rất đau và nếu Pau còn nhanh chóng tiến xuất như thế này thì em sẽ khổ hơn nữa.

Cũng may, Pau là người dễ mềm lòng, chỉ nghe Pedri nấc lên nên đành nhẫn nhịn luân chuyển dịu lại.

 「multicouple」 palpitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ