《Llorente x Alba》Deseo

706 27 218
                                    

Vốn tính là H nhưng cmn dài quá nên xì poi xíu thui 😉

Tuy mụt mình chèo con thuyền này but kích thích quá khum chịu nổiii 😆

Mà công nhận quả pic này ngọt ❤️ Kiểu cả thế giới cùng Jordi xem đá pen, Llorente lại chỉ nhìn Jordi 🙈

--------

Tiết trời cuối tháng sáu ở Copenhagen, Đan Mạch, rốt cuộc vẫn có điểm nóng bức. Tuy mát mẻ hơn so với Tây Ban Nha nhưng nóng thì vẫn là nóng.

Marcos Llorente đứng tựa lưng vào cột sắt ở một góc sân, kéo áo lên lau vội những giọt mồ hôi lăn dài hai bên thái dương. Đôi mắt màu mật theo thói quen nhìn về một bóng lưng đang chăm chỉ tập luyện trên sân.

Bóng lưng ấy có thể là bất cứ ai, nhưng khiến Marcos nhìn ngắm một cách si mê như vậy thì chỉ có thể là Jordi Alba.

Marcos thường sẽ lướt ánh mắt mình từ gương mặt như trăng của Jordi, xuống yết hầu nhô rõ, ra sau bờ lưng cắt xẻ đẹp đẽ và dừng lại ở đôi chân thẳng tắp đằng sau lớp quần thể thao bóng mịn.

Cậu không hiểu tại sao mình luôn nhìn anh, dù trên sân không thiếu người trẻ đẹp để thưởng thức.

Hoặc có thể, anh sở hữu một loại ma lực nào đó khiến cậu điên hồn đảo trí.

Nhưng cậu không duy trì ánh mắt ấy quá lâu, khi càng nhìn anh bao nhiêu, cổ họng cậu sẽ càng khô khốc bấy nhiêu. Không khác gì kẻ khát nước còn vốc phải nước biển.

Khắp cơ thể Marcos cũng theo đó mà nóng lên từng giây. Vốn một phần từ tiết trời nóng bức, chín phần đến từ chuyện nhìn ngắm ai kia quá lâu.

Cậu đỏ mặt, bám vào cột sắt, phút chốc cảm thấy hơi ngạt thở, khó chịu trải khắp người. Không biết vô tình hay hữu ý, cậu cũng cảm nhận được nơi nào đó đang động đậy ngẩng đầu.

Pedri được cho ra nghỉ giải lao, thấy Marcos run rẩy ở cột sắt, tiến tới vỗ nhẹ lên vai cậu :

-"Anh Marcos?"

Marcos nghe tiếng gọi mới giật mình một cái, quay mặt thì thấy Pedri.

Pedri nheo mắt, nghi ngờ :

-"Anh lại nữa phải không? Sao mặt đỏ thế?"

Marcos hoảng hồn, mặt càng lúc càng đỏ. Tay cậu lúng túng kéo chiếc áo đấu xuống ngang đùi, như muốn che giấu đi phản ứng đáng xấu hổ ở nơi nào đó.

"Nếu để thằng bé thấy thì mình chết chắc..."

Cậu nghĩ thầm, cố khống chế lại ngọn lửa trong người.

Pedri thì không có ý như Marcos tưởng, bồi thêm một câu :

-"Anh lại nhìn anh Jordi nữa, đúng không? Bảo sao mặt cứ đỏ mãi thôi!"

 「multicouple」 palpitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ