Dành cho bồ @LanyHorsay5436 💕
Chiếc chap thứ hai viết về mấy anh gấu Ngaaaa🙈💕
Vài bữa phải chăm xem ngoại hạng Nga lên mới đượccc😆
-------
-"Mẹ... Mẹ ơi..."
Chạy.
Phải chạy thật nhanh.
Igor tự nói với chính mình mỗi khi cảm thấy mệt mỏi vì chạy. Bởi nếu hắn không chạy, nếu hắn nghỉ chân dù chỉ trong vài phút ngắn ngủi, thì ân huệ cuối cùng dành cho hắn cũng không có.
Hắn phải chạy.
Nhất định phải chạy.
Bắt buộc phải chạy.
Trước mắt hắn dần hiện ra hình ảnh pháp trường, xung quanh pháp trường chỉ độc một màu trắng toát. Có những người thuộc giới quý tộc vây quanh pháp trường, che khuất tầm nhìn của hắn. Hắn không phải muốn chạy tới nhìn họ. Hắn muốn nhìn người phụ nữ bị ban chết ở giữa pháp trường.
Người phụ nữ đó là mẹ của hắn, vương hậu Ivana.
Tiếng chuông vang lên, điểm đúng ba giờ chiều. Tức là đã đến giờ hành hình.
Hai tên lính đội mũ lông chim tước đi đến, đưa mẹ hắn lên giá treo cổ.
Chân hắn đau muốn gãy rạc, nhưng hắn phải chạy nhanh hơn nữa. Hắn không hiểu sao càng chạy thì con đường đưa hắn đến chỗ mẹ mình càng dài ra, khoảng cách cứ thế xa dần, hắn chạy sao cũng như không bao giờ có thể tới.
Vậy mà hắn thấy rất rõ gương mặt của mẹ mình. Nước mắt bà giàn giụa trên má, mái tóc vàng ngày thường được vấn lên gọn gàng thì nay rối bời lên, bết vào gương mặt đầy đau khổ của bà. Nước mắt hắn chảy ra, hắn gào lên nhưng không ra tiếng:
-"Mẹ! Mẹ ơi!"
Mẹ hắn chợt nở nụ cười nhẹ về phía hắn khi thòng lọng bị treo một cách thô bạo vào cổ mình. Nụ cười trên gương mặt khổ sở của bà vĩnh viễn ám ảnh tâm trí hắn.
Hắn thấy cả người như có lửa đốt, đau đớn vô cùng. Hắn muốn cứu mẹ mình, nhưng ai đó bất chợt xuất hiện đã ôm ngang lấy hắn, ngăn cản hắn tới pháp trường.
Cứ như thế, hắn phải mở to mắt nhìn mẹ mình ra đi ngay trước mặt...
-------
-"Mẹ... Mẹ ơi... Mẹ đừng bỏ con... Mẹ đừng đi mà..."
Igor nằm gối đầu trên chân tôi, không ngừng quay qua quay lại, vừa nói mớ vừa chảy nước mắt, miệng không ngừng gọi mẹ. Tôi lập tức hát ru, tay vuốt lên tóc của ngài, cố gắng trấn tĩnh ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
「multicouple」 palpitate
FanficPalpitate (n) : Trái tim rung động dè dặt mà vội vã Chiếc fic ra đời nhân dịp EURO 2020 🙈 Tính ra đã ba năm mình mới viết lại fic bóng đá, mà viết lại mới biết có nhiều couple vl ra 🙈 Tha hồ triển luôn 😆 Chiếc fic đánh dấu sự trở lại của mình, g...