Quà của babe @qyunhchiee1505 💕
Hồi xưa cũm có lọt hố nhà này bên chỗ cô Tsuki221144 rùiii ❤️
Nguồn cảm hứng từ trên AO3 ❤️ Thề là mấy tác giả trên đó triển plot bao đỉnh, mỗi tội nhiều lúc phải xài google dịch nên ngôn từ cứ bị cấn trời ơi luônnn 🥲
-------
David và Iker nằm trên giường cùng nhau. Cánh tay của David nhẹ ôm ngang người Iker, gương mặt như tượng tạc khéo giấu vào hõm cổ Iker.
"Chúng ta đã làm tình với nhau."
David luôn thích thú mỗi khi nói về điều đó.
Dù gã biết rằng, Iker không hề thoải mái mỗi khi nghe gã nói thế. Dục tình bản chất là một vũng đen, chỉ cần một lần bất cẩn sa ngã là tháng năm về sau đều bị vấy bẩn. Nhưng thú vị là chúng ta đều không thể tránh được vũng đen đó.
Gã không ngần ngại ngã vào vũng đen không đáy, hơn nữa còn rất biết cách hưởng thụ. Với gã, và với nhiều người khác, mà nói thì dục tình chỉ có ý nghĩa cho những ai biết cảm nhận. Đáng lý, người như gã nên gặp một ai đó cũng biết tắm mình trong dục tình, khi yêu và làm tình đều biết cách khiến đối phương mê say.
Iker không phải kiểu người gã nên gặp. Anh có gì đó rất kiêu ngạo, cũng rất cứng nhắc. Tuy nói cùng nhau lăn giường nhiều thì có thể luyện công phu, anh cũng tiến bộ không ít nhưng đến khi nhìn lại, David mới nhận ra anh không khác gì một cái máy. Cảm xúc của anh chưa từng chú tâm vào chuyện này.
Nhưng gã chưa một lần thấy chán.
Một tên phản thần chừng nào chưa chinh phục được tòa lâu đài của vị vua kiêu ngạo thì chưa bao giờ nghĩ sẽ dừng lại hành vi phản nghịch.
Gã hiểu, mình đang khao khát ở anh một thứ còn nhiều hơn dục vọng gấp bội.
-------
Iker gọi David là đồ dở hơi ngay trong lần đầu cả hai gặp nhau. Giờ thì anh không chắc là mình có nói vậy hay không, bởi có thể anh đã thốt ra mấy từ khó nghe hơn, nhưng chung quy vẫn có ý cười chê.
Nếu David vừa gặp đã mến Iker thì Iker vừa gặp gã đã thấy phô trương phát ghét. Gã làm cầu thủ mà chăm chút bề ngoài y hệt diễn viên Hollywood, bóng bẩy tới mức choáng váng, làm Iker không khỏi nghĩ rằng Real Madrid đang phí tiền cho một tên lông bông.
Một tên lông bông cho một đội bóng hoàng gia danh tiếng quả thực sẽ thành chuyện cười cho kình địch cười đến thở không ra hơi.
Iker đột nhiên nảy sinh một ý tưởng xấu xa.
Dù bằng cách nào cũng phải khiến tâm lý của tên lông bông này bất ổn. Tâm lý là mấu chốt quyết định phong độ của một cầu thủ trên sân. Chỉ cần gã bất ổn tâm lý, đá không tốt, sớm muộn cũng mài quần trên băng ghế dự bị. Rồi kiểu gì Real cũng bán gã đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「multicouple」 palpitate
FanfictionPalpitate (n) : Trái tim rung động dè dặt mà vội vã Chiếc fic ra đời nhân dịp EURO 2020 🙈 Tính ra đã ba năm mình mới viết lại fic bóng đá, mà viết lại mới biết có nhiều couple vl ra 🙈 Tha hồ triển luôn 😆 Chiếc fic đánh dấu sự trở lại của mình, g...