Note: May idinagdag ako sa last chapter. May nagrereklamo kasi, parang bitin daw. Lol! Enjoy reading! 😉
--
Telegram
Mary Virgin
3:21 AMMARY ANASTACIA!
OH, MY GOD!
I'VE DONE SOMETHING! PLEASE HELP ME!
6:01 AM ✔✔
6:02 AM
Mary Virgin: Anyare sayo?
Mary Virgin: Okay ka lang ba? May problema ba?
Mary Virgin: K!
6:06 AM ✔✔
6:07 AM
MARY! NAG-SEXTING KAMI NI EDON! OMG!
Mary Virgin: WHAT?
NAG-SEXTING KAMI NI EDON!
Mary Virgin: For real?
Mary Virgin: Congrats! Di na virgin ang isip mo. Wait, matagal na palang di virgin ang utak mo.
Mary naman, eh!
Mary Virgin: Hahaha!
Mary Virgin: Ano bang nangyari? Hinarass mo si Edon, no?
HOY, DI AH! SIYA ANG NAG-UMPISA.
Mary Virgin: Paano ngang nangyari?
Well, di ba, bumalik na ako sa bahay nila. Tapos wala siya nang dumating ako. Nakatulugan ko na nga paghihintay ko eh. Akala ko pa naman masu-surprise ko siya.
Then, nagising ako. Bumangon ako para i-check kung nakauwi na siya. Pero nagulat ako sa nakita ko.
Mary: Anong nakita mo? Nakahubad si Edon?
Hindi kasi yun!
May lumabas na babae sa kwarto niya! Gulo ang buhok, gusot ang damit. Mukhang kagagaling lang sa pakikipag-sex.
Mary Virgin: Naunahan ka kay Edon? Weak!
After 30 minutes siguro, nag-chat sa akin si Edon, nagpapaliwanag! Kaibigan niya raw yung babae at inihatid lang siya pauwi dahil di niya kayang umuwing mag-isa dahil lasing na siya. Na wala raw nangyari sa kanila.
Then, gulat na lang ako na, kung ano-ano na ang sinasabi niya sa akin. Mga bagay na nagdulot sa akin ng di maipaliwanag na pakiramdam.
I mean, na-aroused ako sa mga pinagsasabi niya. Di ko mapigilan na di siya replyan. His words... it excites me.
Ewan ko, Mary. Di ko rin alam kung anong sumapi sa akin para patulan ang mga sinasabi niya. I felt hot and free.
Pakiramdam ko ngayon, ang landi ko dahil pinatulan ko ang kalasingan niya.
Mary Virgin: Di naman kataka-taka yun. Siguro, Edon's words turns you on big time. Sabi mo nga, you felt aroused.
Mary Virgin: You're being sexually excited. A certain stimulus of yours have been awakened because of him.
Mary Virgin: So, wag mong isipin na malandi ka agad dahil doon. You just experienced physiological changes in your body because you're sexually excited.
Eh, Mary! What am I gonna do? Parang wala na akong mukhang maihaharap kay Edon.
Mary Virgin: Are you sorry that it happened?
No.
Mary Virgin: Yun naman pala, eh. Then, just act normal.
Mary Virgin: Besides, sanay naman na ata si Edon sa mga kalat mo.
Mary naman, eh. Di ka nakakatulong.
Mary Virgin: Hahahaha!
Mary Virgin: Just be you, K.
6:34 AM ✔✔
--
Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰
BINABASA MO ANG
The Hot Shot Club 6: The Popular Dude (Completed)
ChickLitEli Landon x Kirsten Jaysel (Epistolary)