99

1.3K 40 7
                                    

Facebook

Kirsten Jaysel Saldivar
3 mins ago

The last time na nanood ako dito, pangit ang naging experience ko. Pero napalitan na yun ngayon. What I am feeling right now is pure happiness.

I will be your forever cheerleader, Eli Landon Guzman. 💙

👍❤😮 Mary Soriano, Dwight Henson Saldivar and 383 others

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

👍❤😮 Mary Soriano, Dwight Henson Saldivar and 383 others

Most relevant:

Rajon Eros Jimenez: Na ol may cheerleader.

      | Elian Yusuf Ty: Kawawa ka naman, pre.

      | Jesus King Castillo: Wag kang iiyak. Hahaha!

      | Augustus Nico Morales: Sabi na kasing doon ka na nga lang sa kaibigan ni Nica.

      | Aiken Clark Lewis: Mention mo nga dito, August.

      | Augustus Nico Morales: Mara Zumarraga

      | Monique Preclaro: Ang lalakas ng trip nyo eh. Hahaha!

Eli Landon Guzman: I love you, Kirsten Jaysel.

--

Messenger

Eli Landon Guzman
10:50 PM

Bakit ka nakasimangot?

Di ba dapat masaya ka kasi panalo kayo sa game kanina?

Eli Landon: Anong pinag-usapan nyo nung si Kyle Aldrian?

Ha? Pinag-usapan namin ni Kuya Ian?

Tungkol lang kay Kuya. About sa girl na nabuntis daw. Ewan, ang gulo nila.

Eli Landon: Kuya Ian, huh?

Oo, lahat ng tropa ni Kuya, kuya rin ang tawag ko. Bakit ba?

Teka nga, don't tell me nagseselos ka kay Kuya Ian?

Eli Landon: What if I am?

Hala, seryoso ka dyan? Hahaha!

Eli Landon: Sobra ang closeness nyo. Naiinis ako.

Ay, hala! Hahaha!

Wala ka namang dapat ipagselos, eh. Parang bunsong kapatid na ang turing sa akin ng tropa ni Kuya. Kaya close ako sa kanila.

Eli Landon: Alam ko, wala pa akong karapatan, pero nagseselos talaga ako, lalo na nang makita ko kayong magkasama sa ospital noon.

Sa ospital?

Eli Landon: Noong naka-confine ang mommy mo. Nakita ko kayo na magkasama nung Ian. Pero mas nangibabaw ang pag-aalala ko sayo kaysa sa selos.

Eli Landon: Pumupunta ako sa ospital para padalhan ka ng pagkain. Ayoko kasi na pabayaan mo ang sarili mo. Alam ko kasi na may part na nagi-guilty ka rin nang maospital ang mommy mo.

Eli Landon: At nang makalabas na ang mommy mo, nakaramdam ako ng kaunting guilt. Alam ko kasi na gusto mo pang mas maalagaan ang mommy mo, pero kailangan mong bumalik sa bahay ko para alagaan si EJ.

Eli Landon: Kaya naman pumunta ako sa bahay nyo nang di mo alam. Kinausap ko ang parents at kuya mo. I explain everything to them. And I assure them na di kita pababayaan at wala akong gagawing masama sayo.

Eli Landon: At first, siyempre, di ganoon kalaki ang tiwala nila sa akin, lalo na ang kuya mo. Sobrang protective niya sayo. And I understand that.

Eli Landon: Kaya naman everyday akong nag-a-update sa kanila ng whereabouts mo. At araw-araw ko ring sinasabi sa kanila na mahal kita at seryoso ako sayo.

Eli Landon: Kaya nga ng mangyari yung incident with Wendy, todo ang paghingi ng sorry ko sa kanila. Ipinangako ko kasi na di ka masasaktan kapag kasama mo ako.

Eli Landon: I felt sorry at the same time, galit na galit ako kay Wendy. Well, don't worry about her. I file a case already. I'll see to it na di na siya makakalapit sa atin.

Eli Landon: Ayun na nga. Ngayon, masaya ako na di ko na lang sa parents at sa kuyj mo malayang masasabi at maipaparamdam kung gaano kita kamahal.

Eli Landon: I love you, Kirsten Jaysel.

Bakit nagpapaiyak ka na naman? 🥺

Di ko talaga alam kung ano ang nagawa kong mabuti para sa pagmamahal mo. Pero ayaw ko ng isipin pa yun.

Ang mahalaga, mahal mo ako... at mahal din kita.

I love you, Eli Landon Guzman. Mahal ko kayong dalawa ni EJ. ❤

Eli Landon: Where are you?

In my room. Why?

Eli Landon: Wait for me.

Eli Landon: I want to hear you say you love me personally.

--

Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰

The photo above is not mine. Credits to the rightful owner.

The Hot Shot Club 6: The Popular Dude (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon