63

1K 30 13
                                    

Messenger

Eli Landon Guzman
3:33 PM

Eli Landon: K...

Seen, 3:36 PM

3:37 PM

Yes, Sir?

Eli Landon: Nakahanap ka na ng beach resort?

Opo, Sir Edon. You want to check the place?

Eli Landon: No need. May tiwala naman ako sayo.

Grabe naman yun! Di ko naman napaghandaan yun, Sir.

Kilig mats ako. Huhu!

Eli Landon: Malaki naman talaga ang tiwala ko sayo, lalo na sa welfare ni EJ. Alam kong di mo pababayaan ang anak ko.

Thank you, Sir Edon. 🥺

Eli Landon: Anyway, wala muna tayong basketball lessons ngayon. May mga kakausapin pa akong business partner.

Eli Landon: Tell EJ na huwag na akong hintayin at late na akong makakauwi.

Sige po, Sir.

Ingat ka po, lalo na pag uwi.

Eli Landon: Kayo rin ni EJ dyan.

Eli Landon: And, K?

Yes, Sir?

Eli Landon: Uh, nothing.

Okay po.

Ingat, Sir. 😊

Sent, 3:50 PM

--

Telegram

Mary Virgin
11:08 PM

Mary Virgin: Hoy, Kirsten Jaysel!

Mary Virgin: What's with your tweets?

Mary Virgin: Ilang araw lang akong di nag-online, ganoon pa ang mababasa ko.

11:16 PM ✔✔

11:18 PM

Mary Virgin: Wag mo akong basta i-seen lang, K.

Mahal ko si Edon.

Mary Virgin: I know. Di ka naman tatagal sa bahay niya kung hindi.

Mary Virgin: Di ka naman aalis sa bahay nyo at iiwan si Tita kahit bagong labas siya sa ospital kung di mo mahal.

Mary, naguguluhan na ako.

Edon... parang nag-iba siya. Di ko alam kung talagang assumera lang ako kasi parang sa mga kilos niya, he's now leading me on.

Mary Virgin: Bakit? Ano bang mga ginagawa niya for you to think that he's leading you on?

Saka ko na ipapaliwanag. Naguguluhan kasi talaga ako.

But one things for sure.

Malapit na akong umamin sa kanya, Mary. Di ko na kayang magsinungaling pa.

Lalo na ngayon na natanggap ko na sa sarili ko na mahal ko na talaga si Edon.

Mahal ko sila ni EJ.

11:33 PM ✔✔

--

Stream Mapa band version by SB19 and
Ben&Ben. 💙🤣

Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰

The Hot Shot Club 6: The Popular Dude (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon