"Renjun!"
Renjun khựng lại ở trước cửa một căn phòng và đưa mắt hoài nghi nhìn vào mấy bà chị đang tươi cười réo gọi cậu. Tại sao bọn họ lại tập trung đông đúc ở một nơi dành cho khách như vậy? Tại sao cậu tự nhiên lại cảm thấy bất an thế này?
"Không phải chúng ta vẫn còn nhiều phòng chưa dọn sao?"
"Phải, nhưng mà mấy phòng đó tụi chị dọn sau cũng được, dọn luôn cả phần của em nhé?"
"Không cần đâu, tự em làm được."
"Đừng khách sáo, chị em với nhau cả mà, em đề phòng cái gì chứ? Tụi chị cũng có chút chuyện muốn nhờ vả em đây."
"Em không giúp tụi chị thử nghiệm thuốc nữa đâu! Lần trước thuốc làm em dị ứng, mẩn ngứa hơn một tháng mới hết được!"
"Ấy đừng chạy đừng chạy! Cái này không phải là thuốc, chỉ là dưỡng chất làm trắng da thôi, tụi chị lấy hàng ở một chỗ rất uy tín, em chỉ cần tắm một lần là thấy ngay công hiệu!"
"Nhưng em đâu có cần tắm trắng!"
"Bậy! Em cần chứ... Em xem lại da dẻ của mình đi, mặt mũi xinh xắn mà da dẻ tối tăm thì cũng xem như vứt, nó là lý do em bị con gái trong làng xa lánh đấy!"
"Không phải đâu... Tóm lại là em không có nhu cầu sử dụng! Em không thử! Em đi đây!"
"Ấy! Renjun! Renjun! Giúp tụi chị đi mà. Tụi chị sẽ trả công hậu hĩnh cho, nhá? Nghe nói tiền lương tháng này của em bị trừ hết vào đống đồ rơi vỡ rồi đúng không?"
⅜
"Xin lỗi Na tổng! Tôi sẽ gọi người đi khắc phục ngay ạ!"
"Nhớ kiểm tra lại kỹ lưỡng cả những phòng khác nữa, đừng để đến lúc bị khách phàn nàn."
"Vâng ạ! Phiền Na tổng chờ một chút, chúng tôi sẽ dọn một phòng khác cho anh ngay!"
"Không cần đâu, lo khắc phục sự cố trước đi, tôi nghỉ tạm ở trong này cũng được. Nhớ phải xử lý gọn gàng nhất có thể."
"Dạ!"
Jaemin thuận tiện đẩy mở cánh cửa phòng ở ngay bên phải của hắn, thoáng chốc khựng lại khi bắt gặp mấy nữ nhân viên phục vụ đang tụ tập ở trong đấy, trông họ có vẻ rất bối rối trước sự xuất hiện đột ngột của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAJUN [⅜] Biển Xanh Với Nắng Hồng
Fanfiction⚓ NCT : NaJun ; MarkWoo ; HyuckYang ⚓ Boylove ; Fanfiction ; Cổ tích giữa đời thường ; HE