35

64 3 1
                                    

Messenger

Van Royce Rodriguez

6:15 AM

Era Gaselle:

Good morning, Vance 😊

Sinundo na pala ako ni Ion, pauwi na ako sa unit ko. Nakalimutan kong magsabi agad sa'yo kagabi, sorry.

Kay Tita Sally na lang ako nagpaalam kanina since gising na siya tsaka ayaw ko namang umalis na lang bigla, nakakahiya.

Medyo okay ka naman na din, tsaka andyan na yung bestfriend mo. She will surely take care of you.

See you na lang on Monday. Mag resume ka na ulit sa work right?

Seen, 7:01 AM

Van Royce:

Good morning, Era.

Oh, I thought you're gonna be here till tonight? Hmm, okay. It's not that I can stop you right?

Sinabi nga ni Maddison na she'll take care of me, pero mas gusto ko sanang ikaw pa rin. Kahit na okay naman na nga ako.

Thank you, Era. I know I've been an inconvenience to you these past few days. Babawi ako kapag fully recovered na ko.

I'll drive you again from home to work and vice versa. Kahit na hindi naman na makakapanggulo yung ex mo sa'yo.

Yeah. Miss na ata ako nina Sir Ed, kaya I'll be reporting to the office on Monday. Haha.

One more thing, I'm gonna miss you here. Really. Nasanay na ko na nakikita ka lagi. At nasa malapit ka lang.

Seen, 9:21 AM


Era Gaselle:

Hey 😊

Sorry late reply na. Nakatulog ako agad pagkadating ko ng unit eh. Kumain din muna kasi kami ng breakfast ni Ion bago ako ihatid.

You're not an inconvenience naman. It's my own decision to take care of you.

Mas okay na rin siguro na yung bestfriend mo yung mag aasikaso sa'yo, para din mas comfortable ka kumilos hehe.

You didn't have to though, afterall my car naman ako 😅 ang tagal ko na rin hindi nagagamit eh. Baka rin hindi na ko masanay mag drive pag ganyan lol.

Luh, ang clingy mo rin no? Haha! We'll see each other at work naman.

Seen, 9:37 AM

Van Royce:

Sabagay. I don't like the feeling of you seeing me all weak and limited lang ang kilos. Nakakahiya.

But that doesn't mean that I don't want you taking care of me. Gusto ko nga yun.

I like your presence near me. Always.

May sepanx na ako, Era.

Kasalanan mo.

And I'm clingy alright. Pero sa'yo lang.

I want your attention. All of it.

Just for me.

Era Gaselle:

Sira! 😂

Gutom ka ba? Kumain ka muna ng breakfast!

You're getting mushy over time ha! Feeling ko hindi na ikaw yung ka-chat ko lol.

Para kang deprived sa attention ko, grabe lang hahaha!

Van Royce:

What? 😏

I'm serious here, Era.

At nakapag breakfast na kami. Nagdala si Maddi ng food. She's a good cook but not as good as you.

I miss your cooking too. Damn.

Era Gaselle:

Oh, that's good 😊

Baliw! Haha, be grateful na lang kasi she even cooked for you.

I'll cook for you again next time.

Chat you later pala. Pupunta muna ako sa laundry shop. Medyo tambak na yung damit ko eh haha.

Van Royce:

May kasama ka?

Tsk. I should've been there. Para masamahan kita 😑

Era Gaselle:

Wala. Tsaka sa katapat na building lang naman yung laundry shop 😅

Hindi ko na need ng kasama no.

Van Royce:

I can still carry your clothes there. Baka mabigat yon. Mapapagod ka.

Era Gaselle:

Kaya ko naman yun 😂

Sige na, bababa na ko. Later na lang ulit. Pero maglilinis din muna ako ng unit pagkabalik ko.

Annyeong!

Van Royce:

Annyeong what?

Okay. Basta mag chat ka mamaya. I'll wait.

Mag ingat ka. Message me if anything happens. Hmm?

Era Gaselle:

HAHAHAHA

Oo na! Later ulit.

Van Royce:

Good.

😙

Seen, 9:58 AM

---

Good morning 😊 Apologies po sa delay ng ud huhu. Stay safe lagi!

06182021

Sad Girl Ain't Enough (Sad Girl Trilogy #2) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon