.13.

1.1K 56 0
                                    

Basco vùi người vào trong chăn, hai tay ôm đầu gối. Mặt trời đã lên, ánh sáng dịu dàng của nắng sớm xuyên qua lớp rèm, rọi vào mặt hắn ấm áp. Hắn bất mãn rên một tiếng trong cổ họng. Hoàn toàn không có ý định thức dậy.
Nhưng, Ả điên đó sẽ không bao giờ dừng cái việc spam tin nhắn và làm cho chiếc giường to của hắn rung lên theo từng tiếng chuông trừ khi hắn trả lời, chỉ để nghe ả kể lể rằng mình đã đột nhập thành công ra sao.
" Biết rồi. " Hắn lạnh nhạt đáp.
" Sắp tới em sẽ ở lại đây, anh đừng lo cho em, bọn Zangyack không dám làm gì em đâu ạ. " Ả vừa nói vừa đảo mắt nhìn những người có mặt trong phòng. Victoria nói với họ rằng ả cần phải gọi điện cho anh trai của mình để báo bình an và đến rước cô nhanh nhất có thể trước khi bắt đầu khám bệnh cho Ahim.
" Gì cơ ? " Basco khịt mũi, có vẻ không tin.
" Anh không có nghe lầm đâu ạ. Đồng đội của họ bị thương và họ cần em giúp, vì vậy họ cho phép em tạm thời ở lại đây cho đến lúc anh tới đón đấy. " Victoria trả lời bằng chất giọng nhão nhoẹt. Ả rõ ràng cố ý. Basco cảm giác lông tơ của mình đang dựng ngược hết cả lên. Con đàn bà này thật sự đem hắn ra làm đồ chơi mà.
Hắn nhíu mày, im lặng hồi lâu, chợt cười khẩy một tiếng, sau đó ngắt máy.
Hóa ra đều là do con ả này một tay bày trò.
Victoria đã lên kế hoạch và tự mình triển khai từ trước cả khi tìm được Basco.
Nếu không thì với chỉ số thông minh gần như bằng không của bọn Zangyack. Làm sao nghĩ ra cách tẩm độc vào đạn mà bắn như ả đã kể hôm rồi được ?
Ahim De Famille chắc đã làm gì kinh khủng lắm.
Hắn dám cá chắc như thế. Nhưng rốt cuộc là gì ?
Tò mò hại chết con mèo hoang.
Hắn tỉnh ngủ mất rồi!
Basco ngậm điếu thuốc trên miệng, nghiêng đầu rít nhẹ một hơi. Điếu thuốc sáng lên ánh lửa màu đỏ, khi hắn rít vào, dần dần khuyếch tán, càng thêm sáng rực. Như muốn chiếu tỏ gương mặt đang lẫn trong làn khói mờ.
Hắn mặc áo ngủ màu đen, cổ áo lệch sang một bên lộ ra cơ ngực lớn màu đồng, tóc dài lộn xộn rơi trên trán, con ngươi mê mang, khóe mắt hơi xếch.
Tự ngắm mình trong chiếc gương lớn đặt ở đối diện giường. Có chút tự mãn về vẻ ngoài của bản thân. Hắn quẳng cái điện thoại xuống giường, bước về phía phòng tắm. Basco quyết định sẽ ngâm mình trong chiếc bồn rắc đầy hoa hồng để rột rửa cơn buồn ngủ. Hoặc có lẽ hắn sẽ nằm ngủ luôn trong đó không chừng. Nơi mà độ rung của chiếc điện thoại không thể làm phiền gì được đến hắn.
Quả là một ý tưởng hay.

Victoria lặng thinh nhìn người con gái nằm bất động trên giường. Quả nhiên là con của người đó. Giống nhau đến mức vừa gặp, ả đã muốn cầm dao lên mà rạch 1 đường thật sâu lên gương mặt này.
Ả chạm bàn tay lên miệng vết thương đang dần kéo da non của Ahim. Thần không biết quỷ không hay mà ấn nhẹ ngón tay. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho cô ta đau đến phát khóc rồi. Dáng vẻ quằn quại của cô. Ả lặng lẽ thu trọn hết vào mắt, vui thích không thôi.
" Cô là đang chữa trị hay là đang tra tấn vậy ? " Marvelous không muốn nói ra lời này lắm, có một sự thiếu kiên nhẫn và độc đoán xen kẽ trong lời nói của anh.
Victoria chậm rãi chuyển dời tầm mắt hướng về phía phát ra tiếng nói. Nhìn thấy rồi ?
Thì sao ?
" Dĩ nhiên là chữa trị rồi. Đừng lo khoảng ba ngày nữa sẽ tỉnh lại thôi. Dùng thuốc của tôi băng bó cho cô ấy. Vết thương sẽ mau chóng lành và không để lại sẹo. "
" Vì sao lại lâu như vậy ? "
" Tác dụng của loại độc này chính là một khi đã ngấm vào cơ thể, dù ít hay nhiều đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên não bộ, khiến tiềm thức của người bệnh nhớ lại những chuyện không vui, sinh ra phản ứng không muốn tỉnh lại để không phải đối mặt. Nói chính xác thì là làm người trúng độc từ bỏ ý chí sống, các cơ quan trong cơ thể đều sẽ nghe theo bộ não mà bắt đầu ngừng hoạt động và dần chết đi. Độc đã ngấm đến mức này, ba ngày đã là nhanh lắm rồi đó. "
" Cảm ơn cô. " Luka đập tay lên trán, khẽ thở phào.
Sau nhiều ngày tăm tối, con thuyền này cuối cùng đã tìm thấy ánh mặt trời.

GOKAIGER THE STORY.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ