Alo, Alo xin thông báo, tất cả mọi người xin hãy chuẩn bị tâm lí, hãy chui vào phòng, khoá cửa tắt đèn, đuổi những đứa em, ông anh bà chị cách xa 10 mét. Và nhất định tránh xa quý phụ huynh.... Sau đây hãy chui vào chăn bật quạt và máy lạnh để chuẩn bị bước vào câu chuyện =))))))" Haa...~~ Ki..Kiki ~ "
" D-Dừng lại...~ Kiki!! Haa... Nhẹ một chút.... Làm ơn!! "
" Uhmm.... Đừng sâu... nữa ~ Kiki.... Em... ~ "
Tuyết Nhi toàn thân loã thể, hai tay bấu chặt tấm trải giường, chỉ có thể bất lực rên rỉ cầu xin con người phía trên giảm lực tay đang dày vò hoa nguyệt của nàng.
" Sao vậy bảo bối? Chẳng phải miệng nhỏ của em rất nhiệt tình phối hợp sao? " Nữ nhân tóc ngắn phía trên nhoẻn miệng cười, cô vẫn không vì thấy nàng đang khổ sở van xin mà nhẹ tay mà còn cảm thấy kích thích hơn, mạnh bạo tiến vào bên trong nàng hơn nữa.
" Ki-Kiki.... ~ Uhmm... Hahh!! Ưmm... !!"
" Thế nào?? " Kiki nở một nụ cười ranh ma nhìn Tuyết Nhi đang cự mình khó chịu vì cô đột ngột rút tay ra khỏi hoa nguyệt nàng, cô thích thú tìm đến hạt đậu nhỏ mà day nhẹ, làm cho Tuyết Nhi gần chạm khoái cảm lại đột nhiên cảm thấy trống trải không thôi, lại còn bị cô trêu chọc.
" Chị... Đừng có... Ưmm ~ Đùa nữa!!! Mau cho vào đi a !! Ưhmm ~~ Hahh...!! "
" Không thích!! Tại sao phải cho em?? " Kiki bày vẻ mặt cao ngạo, nhắm đến phần cổ trắng ngần của Tuyết Nhi mà hôn hít, hoàn toàn bỏ mặt hoa nguyệt của nàng không chăm sóc.
" Ưhmmm.... Làm ơn đi a!! Kiki... Em... muốn nữa!!Ưhm ~~ " Tuyết Nhi bị cô ức hiếp, khổ sở van xin. Nhưng Kiki lại cố tình như không nghe thấy, vẫn vùi mặt vào cổ nàng mà mút mát say sưa. Cuối cùng đành phải tự nhờ bản thân, nàng đưa tay tìm đến hoa nguyệt ướt át của bản thân mà giúp nó thoản mãn.
" Ưmmm!! Ooh ~~ Ưhmm.... Kiki!! Giúp em đi mà!! Ưhmm... Hahh ~~ !! " Tuyết Nhi rên rĩ cầu xin.
" Em muốn gì nào?? Nói rõ tôi xem?? " Cô nhìn nàng không có người phục vụ cho liền tự tay mình chăm sóc, nhìn nàng vụng về ra vào tiểu hoa nguyệt mà thích thú cười lớn.
" Uhmm.... Em muốn... Những ngón tay thon dài... Ưhmm của chị... Hahh!! Đâm vào trong hoa nguyệt của em.... Ưhmm ~~ Hahh!!! Kiki... Xin chị ~ "
" Tiểu dâm đãng!!! " Nghe được những lời muốn nghe từ nàng, cô hài lòng cho ba ngón vào trong nàng, dùng lực liên tục thúc vào trong.
" Oohh...!! Kiki...~ Em muốn nữa... Hahh!! Nhiều hơn nữa!! Ưhmm.... Ooh!! " Miệng nhỏ của Tuyết Nhi liên tục rên rỉ cầu xin, làm cho ngọn lửa trong lòng cô càng bùng lên, kích thích khoái lạc. Động tác cũng theo đó mà càng nhanh hơn, lực tay cũng mạnh bạo hơn. Dịch tình bên tuôn ra cũng ngày càng nhiều hơn, làm cho ngón tay của cô thuận tiện tiến vào sâu bên trong.
" Ưmm.... Haa ~ Kiki... Ooh ~ Kh-Khoan đã... Ưnmm!! Em... Chịu không nỗi.... Ưhm ~ Ooh!! Kiki... ~ Ưhmm.. Aaaa ~!! " Tuyết Nhi bất giác ngửa cổ ra sau tận hưởng khoái cảm mà cô mang đến khi ngón tay thon dài bên trong hoa nguyệt ướt át vừa cong lên, chạm vào ngay điểm nhạy cảm nhất của nàng. Toàn bộ dịch tình ào ạt tuôn ra, ướt sũng cả một mảng giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTKD ] Series - Yêu em, bảo bối! [ Hoàn ]
FanficYêu em.... Yêu em.... Yêu em!! Điều quan trọng phải nói 3 lần ❤️