" Aaaa!!! Hứa Giai Kỳ!!! " Một tiếng thét thất thanh vang vọng cả ký túc xá. Làm cho Giai Kỳ đang coi phim trên sofa cùng Tạ Khả Dần cùng giật mình mà làm rơi cả tô bắp rang." Chuyện gì thế? " Đến cả Ngu Thư Hân đang âu yếm với Tiểu Đường trong phòng cũng phải ló đầu ra xem.
" Tớ không biết a...!! " Giai Kỳ vẻ mặt có chút sợ hãi đáp, tự nhiên em người yêu của cô hét gọi cô vậy a... Có điềm lắm nha....
" Hứa Giai Kỳ!! Chị đâu rồi hả?? " Tiếng gọi một lần nữa vang lên, cùng với tiếng của cánh cửa được mở ra một cách mạnh bạo. Tuyết Nhi từ trên tầng phóng xuống nhanh như chớp với vẻ mặt muốn ăn tươi nuốt sống Giai Kỳ.
" Tiểu Tuyết.... Có chuyện gì a?? " Cô vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, vẫn ngây ngô hỏi nàng.
" Chị còn hỏi nữa hả?? Chị vừa mới up clip gì đây?? Nhảy Trouple Maker đồ he?? " Tuyết Nhi giơ điện thoại lên trước mặt Giai Kỳ, trên màn hình là video nhảy Trouple Maker cùng Miên Dương lúc chiều.
" Hả...?? Cái..Cái này.... "
" Sao?? Ôm ấp quá ta, cởi áo khoe vai đồ he, sexy quá he??? "
" Không phải a.... Do cậu ấy!! Miên Dương bắt chị quay như vậy a!! " Giai Kỳ nhìn Tuyết Nhi đang ghen lên mà quýnh quán giải thích.
" . . . " Tuyết Nhi kìm chế cơn giận xuống, im lặng mà nhìn thẳng vào mắt cô. Lúc này, mọi người trong ký túc xá cũng tò mò mà ra hóng chuyện.
" Tiểu Tuyết a... Chị bị cậu ấy ép mà ~~ " Giai Kỳ níu lấy tay nàng, bắt đầu làm nũng với Tuyết Nhi. Làm cho Tạ Khả Dần bên cạnh cũng phát nôn.
" Hôm nay về phòng chị ngủ đi!! " Tuyết Nhi nói rồi rút tay lại, quay người đi thẳng lên phòng khoá cửa không cho cô vào. Giai Kỳ đuổi theo nhưng cũng không kịp chui vào.
" Tiểu Tuyết a!!! Mở cửa cho chị đi mà!! "
" Chị xin lỗi a ~~ bé ơi!! Cho chị vào đi mà!!! "
Giai Kỳ liên tục gõ cửa cầu xin nàng rủ lòng thương mà mở cửa. Không cho cô ngủ chung sao mà được a!!! Giai Kỳ tuyệt vọng khi mà đứng gọi suốt 15p mà vẫn không có hồi âm nào, ngồi xổm xuống ngay trước cửa mà rầu rỉ không thôi.
" Này thì nhảy đôi, cho chừa cái tội trăng hoa nha Hứa Giai Kỳ!! "
" Cậu im!! Ê bỏ điện thoại xuống, quay cái gì mà quay!! " Nghe được Ngu Thư Hân đang trêu chọc mình liền quay lại trừng mắt, nhưng lại bắt gặp Tiểu Đường và Khả Dần đang thi nhau giơ điện thoại lên mà quay lại bộ dạng thảm hại của mình. Liền lao đến giành lấy chiếc điện thoại, cuối cùng là một lớn hai nhỏ thi nhau đuổi bắt quanh phòng khách, náo loạn cả ký túc xá.
...
" Tiểu Tuyết aaaaa "
" Mở cửa cho chị đi mà!!! "
" Vợ ơi!! Cho chị vào đi!! "
" Em ơi!! "
Và suốt một tiếng sau đó, cả ký túc xá bị tra tấn bởi tiếng kêu thảm thiết của Hứa Giai Kỳ. Ai nấy đều lấy gối bịt hai tai lại để không nghe được tiếng gọi than khóc của Hứa cu nhang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTKD ] Series - Yêu em, bảo bối! [ Hoàn ]
FanficYêu em.... Yêu em.... Yêu em!! Điều quan trọng phải nói 3 lần ❤️