39-49

1.2K 29 74
                                    

Chương 39 cùng ta trở về đi

“Ngươi mới vừa tiến chúng ta tạp chí xã, ta đâu, cũng không vì khó ngươi, chỉ cần ngươi tháng này đào đến Tần Dĩ Sơ độc nhất vô nhị tin tức, liền tính công trạng đủ tư cách. Đến lúc đó nếu tạp chí doanh số cũng không tệ lắm, còn có mặt khác tiền thưởng cho ngươi. Chúng ta tạp chí xã phát triển ngươi cũng biết, chỉ cần thành thật kiên định làm, tương lai trở thành trong vòng có tầm ảnh hưởng lớn người cũng không phải không có khả năng, các ngươi này đó người trẻ tuổi a, chính là quá tâm phù khí táo,……”

Khương Yên đứng ở không lớn trong văn phòng, nhìn vẻ mặt đáng khinh tương nam nhân, thập phần hết muốn ăn.

Họa bánh nướng lớn vẽ đến nàng trên đầu tới, cho rằng nàng là ba tuổi tiểu hài tử, tùy tiện nói hai câu là có thể tẩy não thành công?

Này tạp chí xã cũng chính là dựa vào bán minh tinh bát quái, mới miễn cưỡng duy trì sinh kế, nếu không phải xem ở bọn họ không biết xấu hổ phân thượng, nàng mới sẽ không tới nơi này nhận lời mời.

“Chủ biên, ta biết ngài là tốt với ta, nhưng là Tần Dĩ Sơ là trong vòng nổi danh khó làm, nhiều năm như vậy đều không có tai tiếng truyền ra, ta thật sự có thể ngồi xổm sao?”

Trác Vĩ đôi mắt rùng mình, quát lớn nói: “Như thế nào ngồi xổm không đến?! Là cá nhân nàng liền có dục vọng, vô luận là phương diện kia dục vọng đều sẽ có, chỉ cần ngươi kiên nhẫn khai quật, tổng có thể chờ được đến. Ta đã mua được Tần Dĩ Sơ gia tiểu khu bảo vệ cửa, kiên nhẫn chờ đợi, sẽ có thành quả. Cố lên, chủ biên ta xem trọng ngươi!”

Khương Yên âm thầm câu môi, trong mắt xẹt qua một mạt giảo hoạt, đây là nàng muốn hiệu quả.

Xem ra này dầu mỡ nam cũng không phải không đúng tí nào, ít nhất cho nàng cung cấp một cái tiếp cận Tần Dĩ Sơ cơ hội.

“Tốt chủ biên, ta nhất định sẽ một tấc cũng không rời đi theo nàng, thẳng đến đào đến mãnh liêu mới thôi. Chẳng qua ở bên ngoài màn trời chiếu đất, điều kiện thật sự gian khổ, ngài xem có thể hay không……”

Nàng giơ lên tay phải, ngón tay cái cùng ngón trỏ đặt ở cùng nhau chà xát, ám chỉ thập phần rõ ràng.

Trác Vĩ trừng hắn liếc mắt một cái, lấy ra di động xoay một vạn cho nàng.

“Đây là ngươi hoạt động kinh phí, đào không đến liêu liền không cần đã trở lại!”

Khương Yên sảng, lời thề son sắt bảo đảm một phen lúc sau cầm camera đi ra ngoài, mở ra tiểu phá xe đi bích thủy cao cấp chung cư.

Chính trực giang thành mùa mưa, mưa dầm liên miên một tháng có thừa, liền không khí đều là ẩm ướt.

Đến tiểu khu cửa lúc sau, Khương Yên đem camera ôm vào trong ngực, dầm mưa chạy đi vào.

“Ai ai ai, chờ một ha! Ngươi này nữ oa tử ta nhìn lạ mặt tích thực, lại đây bên này đăng ký, làm chủ hộ xuống dưới tiếp ngươi.”

Khương Yên qua đi tùy tiện viết cái tên cùng điện thoại, nháy mắt to nói: “Đại thúc, ngươi có thể hay không võng khai một mặt, làm ta chính mình đi lên tìm ta tỷ tỷ, nàng thân phận tương đối đặc thù, không có phương tiện xuống dưới tiếp ta.”

[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ