58-64

638 21 14
                                    

Chương 58 mục tiêu nhân vật xuất hiện

“Công chúa, hôm nay là Thái Tử điện hạ sinh nhật yến, ngài đến sớm một chút rời giường trang điểm chải chuốt mới được.”

Nha hoàn Tố Diệc thanh âm từ cửa truyền đến, Khương Yên theo bản năng đem chính mình súc tiến trong chăn, ý đồ lừa dối quá quan.

Thái Tử sinh nhật quan nàng chuyện gì? Mùa đông khắc nghiệt, trời còn chưa sáng khiến cho người rời giường, quả thực vô nhân tính!

Khương Yên tiểu xiếc không giấu diếm được Tố Diệc, nàng thập phần hảo tính tình chụp sợ chăn, ôn nhu nói: “Công chúa ngài nếu là đi chậm, Thái Tử điện hạ bên cạnh vị trí đã có thể phải bị Ngũ công chúa cùng Thất công chúa đoạt đi rồi nga.”

Khương Yên vừa nghe, chậm rãi nhô đầu ra, phiên cái đại đại xem thường, “Tố Diệc, ta thừa nhận ngươi có điểm tiểu hoa chiêu, đỡ bổn cung lên.”

Tố Diệc cười đến vui vẻ, lộ ra hai viên nhòn nhọn răng nanh, trầm ổn trung tăng thêm nghịch ngợm.

Khương Yên ngồi ở trước bàn trang điểm bị năm sáu cái nha hoàn đùa nghịch, nhớ tới chính mình sơ tới thế giới này khi cảnh tượng.

Khi đó nàng bởi vì phạm sai lầm bị Hoàng Hậu trách phạt, vẫn là Thái Tử cố ý từ Thái Học Viện tới rồi cứu nàng, từ lúc ấy khởi, nàng liền đối chính mình cái này cùng cha khác mẹ ca ca có hảo cảm, nguyện ý cùng hắn chơi.

Chẳng qua nàng tới năm ngày, hệ thống cho tới nay mới thôi còn không có tuyên bố nhiệm vụ, không duyên cớ đương năm ngày ăn ngủ, ngủ chơi, chơi lại ăn, ăn ngủ tiếp sâu gạo.

Cái này quốc gia gọi là Tần quốc, là chung quanh mấy cái quốc gia mạnh nhất, có điểm cùng loại trong hiện thực thống nhất lục quốc cái kia Tần quốc, nhưng là trên đại lục san sát quốc gia không có nhiều như vậy, vốn dĩ có bốn cái, từ mười năm trước vùng nam Lưỡng Quảng bị giết lúc sau, liền thành ba chân thế chân vạc chi thế.

Đương nhiên, ngươi Tần quốc vẫn là ngươi Tần quốc, mặc cho mặt khác hai cái quốc gia như thế nào tranh đấu, đều sẽ không đem chiến hỏa dẫn tới Tần quốc, bởi vì bọn họ biết đánh không thắng, hơn nữa Tần quốc cũng ở tìm cơ hội diệt bọn hắn, một khi động thủ đó chính là thỏa thỏa tự tìm tử lộ.

Khương Yên xuyên đến Tần quốc Cửu công chúa Tần Yên trên người, mẹ đẻ là Tần Vương sủng phi, nhưng là hồng nhan bạc mệnh, không đến 30 tuổi liền đã chết, Tần Vương yêu ai yêu cả đường đi, đối Tần Yên rất là sủng nịch, này cũng thành mặt khác hoàng tử công chúa cùng hậu phi nhóm ghen ghét địa phương. Nhưng Tần Yên có Thái Tử cùng Hoàng Hậu hộ giá hộ tống, người khác lại thấy thế nào không quen nàng cũng đối nàng không có biện pháp, chỉ có thể ở một ít công khai trường hợp ôm đoàn chèn ép nàng.

Tỷ như hôm nay Thái Tử sinh nhật yến, chính là hậu phi cùng các công chúa tranh kỳ khoe sắc tuyệt hảo cơ hội.

Thái Tử Tần Tắc, mới vừa cập nhược quán, phong lưu phóng khoáng, tướng mạo điệt lệ, là rất nhiều khuê trung nữ nhi trong mộng tình lang. Nhưng này đó đều không phải trọng điểm, quan trọng là hắn thực chịu Tần Vương coi trọng, đã tham dự triều chính, nắm quyền, cùng hắn chỗ hảo quan hệ trăm lợi vô hại, cho nên Tố Diệc mới có thể nhắc nhở Khương Yên, làm nàng sớm một chút qua đi, chiếm trước tiên cơ.

[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ