24-32

1.1K 55 52
                                    

Chương 24 thật là lệnh người ghê tởm

Này bữa cơm ăn đến Khương Yên thiếu chút nữa tâm cơ tắc nghẽn.

Nàng nghe mấy cái đại nhân cao giọng đàm luận nàng cùng Nguyên Chiêu hôn sự, tưởng xốc cái bàn ý niệm càng ngày càng kịch liệt.

Khương Trăn ngồi ở nàng đối diện, trong tay bưng chén rượu, ánh mắt đen tối.

Trước mắt nàng thân phận bất đồng dĩ vãng, nguyên gia tự nhiên cũng không hảo chậm trễ.

Nguyên hạo bưng chén rượu, đối Khương Trăn nói: “Trăn Nhi, còn không có chúc mừng ngươi phong đem.”

Khương Trăn giơ lên chén rượu, cùng nguyên hạo chạm vào một chút, “Lý nên là ta kính cữu cữu mới đúng, mới vừa rồi tới vội vàng, không có cấp cữu cữu chuẩn bị sinh nhật hạ lễ, là ta khuyết điểm, tự phạt tam ly.”

Nàng liên tiếp tam ly rượu xuống bụng, thành ý tràn đầy.

Nguyên hạo cười đối khương sính đường cát: “Trăn Nhi đứa nhỏ này tính cách hào sảng, nhưng thật ra cùng ngươi rất giống, trách không được có thể kế thừa ngươi y bát, được đến bệ hạ thưởng thức.”

Khương Sính Sa thẳng nam một quả, quyền đương nguyên hạo là ở khen Khương Trăn, cười ứng câu: “Vương gia nói được là, đứa nhỏ này tính tình đích xác giống ta.”

Nguyên hạo không nói cái gì nữa, lại cùng Khương Sính Sa chạm vào cái ly.

Khương Yên không để bụng cữu cữu là có ý tứ gì, cũng không để bụng bọn họ đang nói cái gì. Ánh mắt của nàng vẫn luôn ở Khương Trăn trên người, từ nàng vào cửa bắt đầu liền không rời đi quá.

Đáng tiếc Khương Trăn từ đầu đến cuối cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, trừ bỏ ngẫu nhiên cùng Khương Sính Sa cùng nguyên hạo nói hai câu lời nói, chính là tự rót tự uống.

Khương Yên liền như vậy mắt trông mong nhìn nàng nửa canh giờ, nhìn nàng đem một hồ ủ lâu năm uống xong, cho dù trong ánh mắt đã nhiễm men say, trên mặt vẫn là dị thường bình tĩnh.

Nguyên Chiêu nhận thấy được hai người chi gian không giống bình thường không khí, tiến đến Khương Yên trước mặt, đè nặng thanh âm hỏi: “Các ngươi cãi nhau?”

Khương Yên tâm phiền ý loạn, chưa cho hắn sắc mặt tốt.

“Ly ta xa một chút, đừng phiền ta!”

Nguyên Chiêu trong mắt hiện lên một tia tinh quang, chẳng những không xa ly ngược lại càng thêm tới gần, hai người cánh tay dán ở bên nhau, không có một tia khe hở.

Khương Trăn cầm cái ly tay buộc chặt, đầu ngón tay trở nên trắng, trong mắt trào phúng chi ý càng đậm.

Nàng đứng lên, đối hai người nói: “Còn không có tới kịp chúc mừng biểu ca cùng muội muội, chúc hai vị bách niên hảo hợp, hạnh phúc lâu dài.”

Khương Yên thật sự chịu không nổi nàng như vậy âm dương quái khí, cọ một chút từ trên chỗ ngồi đứng lên, không quan tâm đi đến nàng trước mặt, bắt lấy cổ tay của nàng, trầm giọng nói: “Cùng ta ra tới, ta có lời cùng ngươi nói.”

[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ