Chương 8 bất quá là đứa con hoang
Vừa ngồi xuống, liền có người tới đến gần.
Là hai cái cùng đường vinh tuổi xấp xỉ thiếu nữ, một cái ăn mặc vàng nhạt sắc sợi nhỏ váy, một cái ăn mặc màu xanh biếc véo váy hoa, thanh xuân dào dạt.
Các nàng đối Đường Dung rất là cung kính, hành xong lễ lúc sau hỏi: “Quận chúa, hai vị này muội muội là?”
Nói chuyện chính là ăn mặc vàng nhạt sắc sợi nhỏ váy thiếu nữ, nàng hóa một cái cùng quần áo không hề quan hệ trang dung, màu hoa hồng son môi có vẻ có chút tục tằng.
Làm một cái đối sắc đẹp thập phần bắt bẻ người, Khương Yên cúi đầu.
Nàng sợ chính mình nhịn không được muốn vì vị này tỷ tỷ sửa trang.
Rõ ràng bộ dáng như vậy thanh tú, làm gì phi đem chính mình trang điểm thành như vậy?
Không phải thực có thể lý giải.
Đường Dung là cái loại này thấy ai đều cười ba phần người, nàng cùng hai người chào hỏi, thuận tiện đem Khương Yên cùng Khương Trăn giới thiệu cho các nàng.
Khương Yên bị cue đến, lập tức ngẩng đầu lộ ra một nụ cười rạng rỡ, hơi hơi hành lễ nói: “Khương Yên gặp qua hai vị tỷ tỷ, lâu nghe Trương thị lang gia hai vị thiên kim tính tình ôn nhu, xinh đẹp như hoa, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền.”
Cái nào nữ hài tử không thích người khác khen chính mình mỹ đâu?
Trương chỉ yên cùng trương chỉ cỏ hai chị em tự nhiên cũng không thể ngoại lệ.
Trương chỉ cỏ thân mật lôi kéo Khương Yên tay, đối nàng nói: “Muội muội thật có thể nói, miệng nhỏ cùng lau mật dường như. Trước kia chưa thấy qua muội muội, hôm nay vừa thấy hơi có chút nhất kiến như cố cảm giác, nếu là muội muội không chê, sau này liền tỷ muội tương xứng đi.”
Khương Yên cười đến thuần lương, một chút sơ hở đều không có.
“Hảo a, ta không có gì bằng hữu, ngày thường chỉ có thể cùng tỷ tỷ của ta cùng nhau chơi, hiện tại nhiều hai vị tỷ tỷ, vui mừng còn không kịp, như thế nào sẽ ghét bỏ đâu?”
Mới vừa xuyên tới thời điểm, vì tránh cho nhận không rõ người phiền toái, Khương Yên làm một thời gian công khóa.
Đem trong kinh quý nữ tất cả đều hiểu biết một lần, hiện tại xem ra, chân nhân cùng điều tra kết quả vẫn là có chút xuất nhập.
Trương chỉ cỏ là Hình Bộ thị lang trương ngàn thứ nữ, mẫu thân của nàng là quý thiếp, nghĩ đến cũng không thể dùng bình thường thứ nữ tới định nghĩa nàng.
Nhưng nàng hiểu biết đến rõ ràng là cái nhát gan nhút nhát, không dám cùng người ta nói lời nói nữ hài, trước mặt cái này cùng nhát gan nhút nhát lại có quan hệ gì đâu?
Bát diện linh lung? Trường tụ thiện vũ?
Không biết nên dùng cái gì từ tới hình dung nàng, tóm lại là cái thú vị người.
Cùng nàng một so, đích nữ trương chỉ yên nhưng thật ra có chút khờ.
Khương Yên lại nhìn mắt nàng ngây ngô tươi cười, đôi mắt có điểm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch Tửu
RomanceTác phẩm: Đương hải vương trói định hệ thống sau Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1538 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8479 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2688 Văn chương tích phân: 150,699,056 Th...