Chương 65 hôn tình báo nguy
Khương Yên dẫn theo làm tốt tiện lợi đi Cố Đường công ty, hôm nay là các nàng kết hôn ba vòng tuổi niệm ngày, nàng hy vọng Cố Đường có thể sớm một chút tan tầm, cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm.
Tuy rằng đều là lão thê lão thê, Khương Yên vẫn là thích loại này thường thường lãng mạn.
Nề hà Cố Đường là cái sắt thép cong nữ, trừ bỏ công tác chính là công tác, về nhà chính là ăn cơm ngủ, trước nay chưa cho quá nàng kinh hỉ, tương đối tới nói vẫn là nàng trả giá tương đối nhiều.
Bất quá Khương Yên không để bụng, ai làm nàng thích Cố Đường đâu?
Sắt thép cong nữ cũng không có việc gì, thời gian dài tổng có thể che nhiệt kia viên cục đá tâm, gần nhất Cố Đường giống như giải phong tình rất nhiều, này có phải hay không ý nghĩa, nàng sắp thành công đâu?
Khương Yên trong lòng mừng thầm, trên mặt biểu tình cũng trở nên sung sướng lên, đẩy ra HD công ty đại môn đi vào.
Trước đài nhìn đến nàng tới, kinh ngạc một chút, theo sau thay chức nghiệp mỉm cười: “Phu nhân, ngài như thế nào tới?”
Khương Yên cảm thấy kỳ quái, thường lui tới không đều cười hì hì trêu ghẹo một câu “Phu nhân lại tới xem chúng ta Cố tổng, hai người các ngươi cảm tình thật tốt”, hôm nay như thế nào sẽ hỏi như vậy?
Nàng để lại cái tâm nhãn, cười giơ lên trong tay tiện lợi, “Tới cấp các ngươi Cố tổng đưa tiện lợi, ta trước lên rồi.”
Trước đài vội vội vàng vàng ra tới, ngăn cản Khương Yên đường đi, “Phu nhân, Cố tổng ở vội, nếu không ngài chờ lát nữa trở lên đi?”
Khương Yên nhìn nàng mơ hồ đôi mắt, trong lòng nghi hoặc lại lần nữa tăng đại, trên mặt cười chậm rãi thu lên.
“Tiểu Lý, ngươi có phải hay không có việc gạt ta?”
“Không, không có a.”
Lý Mạn trung khí không đủ trả lời làm Khương Yên càng thêm tin tưởng, nàng có việc gạt chính mình, hơn nữa vẫn là về Cố Đường.
Khương Yên lướt qua nàng đi đến thang máy, ấn xuống tầng lầu, Lý Mạn gấp đến độ muốn chết, vội vàng đánh tổng tài làm điện thoại.
Khương Yên thượng đến lầu 18, lập tức hướng Cố Đường văn phòng đi đến, nhìn thấy nàng người sôi nổi vấn an, đồng thời vẻ mặt ái muội không rõ biểu tình.
Khương Yên trên mặt vẫn duy trì bình tĩnh, lễ nghĩa chu toàn nhất nhất đáp lại, dẫn theo hộp cơm tay lại hơi hơi buộc chặt, đầu ngón tay trở nên trắng.
Đi đến Cố Đường văn phòng, nàng hít sâu một ngụm, lộ ra gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, đẩy đẩy môn, môn đẩy không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch Tửu
RomanceTác phẩm: Đương hải vương trói định hệ thống sau Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1538 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8479 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2688 Văn chương tích phân: 150,699,056 Th...