Chương 16 kinh thành chiến hỏa lại khởi
“Ngươi đang làm gì?”
Khương Trăn sâu kín hỏi một câu, hơi mang lạnh lẽo thanh âm xứng với nàng trắng bệch mặt, đi diễn quỷ phiến không hề áp lực.
Khương Yên bình phục một chút tâm tình, xả ra một cái tươi cười: “Tỷ tỷ, ngươi như thế nào tỉnh?”
Không phải trúng khói mê sao, chẳng lẽ cùng nàng giống nhau đối mấy thứ này miễn dịch?
Khương Trăn đi phía trước một bước, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn Khương Yên, ở tối tăm ánh sáng hạ có điểm quỷ dị.
Khương Yên không khỏi chột dạ, lui về phía sau hai bước.
“Tỷ tỷ, ngươi như thế nào không nói lời nào?”
Khương Trăn không có trả lời, đi đến trước bàn đổ chén nước không chút để ý uống.
Khương Yên cảm thấy chính mình đại khái suất bại lộ, ngoan ngoãn lên giường, đem chính mình dàn xếp hảo.
Khương Trăn xốc bị lên giường, chẳng được bao lâu, đều đều tiếng hít thở truyền đến.
Khương Yên mở to mắt nhìn nàng một cái, sau đó một lần nữa nhắm mắt lại.
Một đêm vô mộng, ngày hôm sau, tuyết rốt cuộc ngừng.
Nhiệt độ không khí lạnh hơn, thời tiết âm u, giống như tùy thời chuẩn bị cuồng phong tàn sát bừa bãi.
Khương Yên tuy rằng tưởng làm rõ ràng “Bên kia” người là ai, nhưng thời gian không cho phép, đêm nay phía trước cần thiết muốn tới kinh thành.
Hai chị em ra khách điếm môn thời điểm, vài đạo không có hảo ý ánh mắt dừng ở các nàng trên người.
Khương Yên nhìn như không thấy, lại nhớ kỹ bọn họ mặt.
Những người này, nói không chừng có bên kia phái lại đây, chờ về sau có rảnh, lại chậm rãi điều tra cũng không muộn.
Khương Trăn như cũ đem xe ngựa đuổi bay lên, giờ Dậu tả hữu liền đến kinh thành vùng ngoại thành.
Càng đi đi, càng là nhìn thấy ghê người.
Xác chết đói khắp nơi, thi hoành khắp nơi.
Nơi nơi đều là lưu dân, trời giá rét, ăn mặc rách tung toé xiêm y, trên người nơi nơi đều là da nẻ miệng vết thương.
Tiểu hài tử đói oa oa loạn khóc, đại nhân không có cách nào, chỉ có thể đem chính mình tay cắt vỡ, uy huyết cấp hài tử uống, nhưng này biện pháp tại đây đói khổ lạnh lẽo dưới tình huống căn bản kiên trì không được bao lâu.
Khương Yên bị một cái hình dung tiều tụy bà lão giữ chặt, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, bà lão trong lòng ngực có cái thượng ở tã lót trẻ con, hài tử ngủ say, ngoài miệng còn có khô cạn vết máu.
“Cô nương, xin thương xót, cứu cứu cái này đáng thương hài tử đi.”
Khương Yên mày nhăn lại, từ trong bao quần áo lấy ra một khối lương khô, vừa muốn đưa cho bà lão, tay bị Khương Trăn giữ chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch Tửu
RomanceTác phẩm: Đương hải vương trói định hệ thống sau Tác giả: Bát Lưỡng Bạch Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1538 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8479 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2688 Văn chương tích phân: 150,699,056 Th...