33-38

1.1K 44 16
                                    

Chương 33 học tỷ, mượn cái hỏa

“Yên Yên, lần này tụ hội Thanh Hàm học tỷ cũng sẽ đi, ngươi cũng không thể lại trốn tránh, có cái gì hiểu lầm cởi bỏ không phải hảo sao? Ngươi biết ngươi vừa biến mất kia một năm, Thanh Hàm học tỷ là như thế nào lại đây sao, ta nhìn đều cảm thấy ngươi lòng lang dạ sói. Ta mặc kệ, dù sao lần này tụ hội ngươi nhất định phải đi, chờ hạ ta liền tới cửa nhà ngươi tiếp ngươi.”

Trong điện thoại, Mạnh Phồn Nhất lải nhải, Khương Yên nhìn thoáng qua còn dư lại nửa bình chất lỏng, thở dài, “Đừng tới đón ta, ta sẽ đi.”

“Thật vậy chăng?!” Mạnh Phồn Nhất cao hứng thanh âm đều sắc nhọn lên, chấn đến Khương Yên lỗ tai tê dại, “Kia hảo, ta sớm một chút qua đi, khách sạn cửa chờ ngươi!”

Treo điện thoại, Khương Yên nhổ trên tay truyền dịch châm, đi đến phía trước cửa sổ nhìn thoáng qua tiêu điều sắc thu, nội tâm một trận cô đơn.

Nếu là không có sinh bệnh, nên thật tốt a.

Hoàng đình khách sạn ngoại, Khương Yên bọc bọc trên người áo khoác, chậm chạp hạ không được quyết tâm.

Đáng chết Mạnh Phồn Nhất, không phải nói ở cửa chờ nàng sao, người như thế nào không có? Nếu là nàng ở, khẳng định sẽ không chút do dự lôi kéo nàng đi vào.

Nhưng hiện tại, tưởng tượng đến sắp muốn gặp người kia, nàng trong lòng liền một trận hoảng loạn, tưởng quay đầu trở về.

“Khương Yên?” Một đạo giọng nam vang lên, Khương Yên quay đầu đi, thấy được một cái có điểm quen mắt thanh niên.

Thanh niên có điểm ngoài dự đoán, vài bước đi lên trước nói: “Thật là ngươi a, ta còn tưởng rằng ta nhận sai đâu. Ngươi là tới tham gia chúng ta hệ tụ hội đi? Ta cũng là, cùng nhau vào đi thôi.”

Khương Yên đem mặt súc ở áo khoác cổ áo, tránh cho cùng cái này làm hai năm đồng học nam nhân nói lời nói.

Hai người đẩy cửa đi vào thời điểm, ghế lô đã ngồi rất nhiều người, thấy bọn họ tới, đều đứng dậy đón một chút.

Nam sinh hiển nhiên nhân duyên không tồi, đều là lấy hắn trêu ghẹo.

“Quách phong, không thấy ra tới a, tốt nghiệp một năm liền tức phụ nhi đều có.”

“Ngọa tào, vẫn là ta phong ca ngưu bức! Tiểu đệ năm đó có mắt không thấy Thái Sơn, còn nói ngươi sẽ cô độc sống quãng đời còn lại, là ta sai, tự phạt tam ly.”

“Ta như thế nào cảm thấy lão quách này đối tượng có chút quen mắt đâu?”

Quách phong thân sĩ vì Khương Yên kéo một cái ghế, đem áo khoác treo ở trên giá, vẻ mặt bí ẩn nói: “Các ngươi hảo hảo xem xem đây là ai.”

Khương Yên cũng không hảo ăn mặc vướng bận áo khoác ngồi xuống, cởi áo khoác nháy mắt, liền có người kinh hô một tiếng.

“Đây là Khương Yên?!”

“Các ngươi là như thế nào tiến đến cùng nhau, là trùng hợp vẫn là……”

Mắt thấy các bạn học các loại suy đoán, quách phong vội vàng giải thích: “Các ngươi nhưng đừng hạt não bổ a, ta cùng Khương Yên chính là ở khách sạn cửa đụng tới, cho nên cùng nhau vào được. Nàng năm đó chính là trong trường học nhân vật phong vân, ta nào có cái này vinh hạnh cùng nàng ở bên nhau a.”

[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ