50-57

944 24 14
                                    

Chương 50 đừng nghĩ ném xuống ta

Linh Ngọc cung nói là một phương môn phái, kỳ thật là ở trên núi, môn nội đệ tử toàn bộ là nữ tử, tuổi tới rồi liền sẽ xuống núi rèn luyện, rèn luyện trở về lúc sau cung chủ liền sẽ đem bổn môn độc môn tu luyện phương pháp dạy cho các nàng, mỗi một cái đều không ngoại lệ.

Đại gia cùng nhau tu luyện, cuối cùng có thể tìm hiểu đến bộ dáng gì toàn xem cá nhân thiên phú, lần này đệ tử trung chỉ có Đại sư tỷ Phù Ngưng tới rồi rời núi tuổi tác, kết quả nàng đi ra ngoài một chuyến sư môn không có, sư phụ sư muội cũng không có, chỉ có một không còn dùng được phế sài, thành nàng trói buộc.

Khương Yên bởi vì linh lực thấp kém, thân thể cũng không bằng những người khác rắn chắc, giá vóc người so nàng cao thật nhiều Phù Ngưng, thực mau liền thở hồng hộc.

Phù Ngưng mở to mắt liếc nhìn nàng một cái, suy yếu nhưng không mất lạnh nhạt nói: “Đem ta buông, chính ngươi chạy trốn đi thôi, ngươi một cái phế sài, Cửu Âm giáo người là sẽ không làm khó dễ ngươi.”

Khương Yên đối nàng lời nói mắt điếc tai ngơ, như cũ quật cường đi phía trước đi. Nói giỡn, nàng sao có thể ném xuống nàng mặc kệ, liền tính không phải vì nhiệm vụ còn có sư phụ di mệnh ở, nếu là nàng không khuyên điểm Phù Ngưng, ai biết nàng sau khi thương thế lành có thể hay không đi Cửu Âm giáo trả thù.

Lấy nàng hiện tại tu vi, đi chính là chịu chết.

Hai bên thực vật vẫn là phát ra quang, tự động vì nàng chiếu sáng lên con đường phía trước, Phù Ngưng thấy thế, hơi sửng sốt, ngay sau đó nói: “Không nghĩ tới ngươi…… Thế nhưng có loại năng lực này.”

Khương Yên không minh bạch, nhưng cũng ngượng ngùng cùng một cái trọng thương người xả nhiều như vậy.

Nàng không hướng dưới chân núi chạy, mà là đi so Linh Ngọc cung càng cao một chỗ sơn động, nơi này là nàng ngày thường tu luyện địa phương, trừ bỏ nàng cùng sư phụ, giống như không ai biết.

Sư phụ thu nàng nhập môn lúc sau, cũng không giáo nàng thuật pháp, mỗi ngày làm nàng ở trong sơn động đả tọa, ngồi xuống chính là một ngày, kiên trì bảy năm.

Phù Ngưng đã hoàn toàn không ý thức, mày gắt gao ninh khởi, tựa hồ rất thống khổ.

Khương Yên chạy nhanh đem nàng buông, không rảnh lo đã chết lặng cánh tay cùng tay, dùng duy nhất sẽ pháp thuật vì nàng chữa thương, mới vừa vừa động thủ, đan điền chỗ liền nảy lên một cổ kỳ quái cảm giác, ngay sau đó trên núi linh khí giống có chỉ dẫn, hướng sơn động tụ tập mà đến.

Trong nháy mắt sơn động lượng như ban ngày, chói mắt quang đánh úp lại, Khương Yên nhịn không được nhắm hai mắt lại, những cái đó màu xanh lục linh khí đem nàng vây quanh, hình thành một vòng tròn.

Có thứ gì chậm rãi rót vào nàng thân thể mỗi một chỗ, cái loại này thư hoãn ôn nhu cảm giác, làm nàng cả người đều bình tĩnh xuống dưới.

Cái này quá trình liên tục thời gian cũng không trường, chờ trước mắt ám xuống dưới khi, Khương Yên mở bừng mắt, hết thảy lại khôi phục nguyên trạng, giống như mới vừa rồi hết thảy đều là ảo giác.

[BHTT] [QT] Đương Hải Vương Trói Định Hệ Thống Sau - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ