Thời Trang Đánh Tan Thời Tiết

555 37 0
                                    


Hôm nay, trời nóng bỏ bố ra. Chả là nay vô hè rồi, thời tiết có chút nóng hơn rồi, ai nấy người thì ôm cây quạt, người thì kết hôn với cái máy lạnh, người thì đua nhau cầm quạt tay quạt hết công suất. Nhưng lại có một thanh niên không ngại trời nóng nực mà vẫn chọn cho mình một bồ hết sức là ba chấm và theo hì.

Thanh niên đó diện sương sương quần thun đen dài ống rộng kèm theo một chiếc áo hoodie bảy sắc cầu vòng không đụng hàng, khoác thêm cái áo khoác đen cái nữa. Rồi để tăng thêm độ đầu của bản thân thanh niên đó quất thêm cái kính râm màu đỏ kèm theo cái nón len bảy màu không kém cái áo hoodie. Tôi nói vậy các cô hình dung ra ai chưa. Để cho dễ hiểu, đây ! Ảnh đây !!!


 Để cho dễ hiểu, đây ! Ảnh đây !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Biết ai rồi đúng khum. Yeah men, thanh niên đó thần thái ngút trời, tư tin sải bước trên đường mặc kệ sự đời, không ngại ánh nhìn xung quanh của mọi người ( mình là người mẫu thời trang mà, sợ dì ) để đến tiệm bán hoa mua hoa tặng bồ.

Nói chung là lòng vòng hồi thì thanh niên đó cũng đến được bán hoa của ông chủ Yoon.

Leng keng! Leng keng!

" Tiệm hoa Diamond xin chào quý khách ". Ông chủ Yoon cùng hai cậu nhân viên chào khách.

" Ủa anh! Nay người nổi tiếng tới tiệm mình hả ? ". Seokmin thấy vị khách đó mặc đồ chói loá quá nhầm tưởng người nổi tiếng tới nên hỏi nhỏ ông chủ Yoon.

" Tao đâu có biết đâu ". Ông chủ Yoon cũng không biết gì luôn.

" Anh Jeonghan, gói hộ em bó hoa đi ". Vị khách đó giờ mới chịu lên tiếng.

" Khách biết cả tên anh luôn kìa ". Jeonghan cũng bắt đầu rối não khi nghe Wonwoo nói.

" À cho tôi hỏi, làm sao mà quý khách biết được tên của tôi vậy ạ ? ".

" Ủa anh !? Em nè. Vernon bồ Seungkwan nè anh ". Nói xong liền đưa tay tháo cặp kính xuống.

" Àhh Vernon đó hả! Làm anh cứ tưởng thằng nào haha ".

" Dạ...??". Vernon mặt ngơ ngơ nhìn Jeonghan. Ơ cái anh này kì, người ta qua Ý tham dự lễ hội thời trang bên đó có 2 tháng mà cũng quên người ta. Giận dễ sợ !

" Vậy Vernon ngồi đó đi, để anh đi lấy hoa cho em. Wonwoo với Seokmin ngồi tiếp chuyện với Vernon nha ".

Nói xong Jeonghan vào quầy mà làm hoa. Còn Seokmin nghe xong liền sáp lại Vernon liền.

" Êyy Nonnon ! Mày đi Ý dui hong, bữa nào dắt anh qua đó chơi với ". Seokmin mặt vô cùng hớn hở khi nhắc đến Ý.

" Ùi anh ơi, anh dư sức qua đó mà ".

Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ