Sáng sớm em ngắt bông hồng bán cho bao chàng trai ~~Là lá la ~ là lá la ~
Ô zui quá xá là zui ~~~
Giọng hát lánh lót lung linh luyến láy lắp lững lão luyện của ai đó vang lên, đánh tan luôn cái không khí sáng sớm khi mà kim đồng hồ ngắn chỉ số sáu và kim đồng hồ dài vừa chỉ qua số mười hai một chút.
" Trời đất ơi mới sáng sớm mà ai đã rống vậy hả? ".
Âm thanh nạt nộ đến từ các quý nhân mang tên hàng xóm.
" Coi bộ ngáo đá rồi. Ai đó báo công an đi trời ơi ! ".
Lại thêm tiếng của một vị hàng xóm nào đó.
" Dòng cái thứ đến từ mấy cái chổ khỉ ho cò gáy nào đó im lặng chút đi ".
Ồ! Đến cả dì ở đầu xóm cũng la làng lên thì hiểu cái giọng hát trời ban đó nó kinh khủng cỡ nào rồi.
Nhưng mà người nào đó mặc kệ sự đời, bất chấp lý lẽ, không màng thế sự vẫn tiếp tục rống lên.
" Mụ nội mày! Mày có im không hả thằng kia !?!? ".
" Tiên sư tổ cha mày, tao mà biết mày là ai thì đừng có hòng mà còn nguyên thây nghen chưa !!!! ".
" Ủa? Gì ceng? Người ta mới hát có tí xíu thôi mò, làm gì mà la mắng dữ vậy ? ".
Cái người đó cũng chẳng ăn thua gì mà lại một lần nữa rống lên để trả lời ngược lại mấy vị hàng xóm.
" À! Mingyu đó hả? Không sao không sao, con cứ tiếp tục đi ha. Cô chú đùa đó mà ".
" Haha đúng rồi đúng rồi, mọi người đùa đấy con ".
" Cứ tiếp tục đam mê nhé ! ".
Ủa ủa ủa gì dị bây? Ủa ban nãy chửi lắm mà, sao giờ lại chào đón nồng nhiệt như cái cách học sinh chào đón giáo viên đẹp trai đẹp gái nào đó vậy. Ủa ngộ ha? Cái xóm này ngộ ghê á!
Đúng rồi! Hông ngộ sao được, xóm này đa số là mấy bà cô trung niên mà thích trai đẹp không à. Mà ngặt cái Mingyu lại sống trong cái xóm này cũng coi như là trai đẹp duy nhất trong cái xóm này luôn. Nên là được mấy bà cô mến mộ dữ lắm.
Nhưng xóm này cũng không phải dạng vừa, có thể gọi đây là " A place to live for the rich ".
Tạm dịch: Nơi ở không dành cho mấy đỗ nghèo khỉ như tác giả. Nói cho có màu là chỉ có người có tiền, người có nhiều tiền và người có rất nhiều tiền mới ở được cái xóm phèn này. Phèn này là phèn dát vàng nha mí đứa.
Và Kim Mingyu là một trong số đó. Có thể gọi cậu ta nôm na là đại gia, công tử hoặc ghê hơn Kim CEO. Nhà không có gì ngoài điều kiện, không thiếu bất cứ thứ gì ngoại trừ thiếu Kim phu nhân.
Này này đừng có nghe tôi bảo chưa có Kim phu nhân là bắt đầu nghỉ ra cả trăm cái kịch bản hường phấn trong đầu đấy nhá. Người ta chưa có hoa nhưng đã có hoa trong lòng, chỉ là chưa đến lúc đưa bông hoa đó ra ngoài thôi. Hiểu hông? Hiểu hông hiểu buộc hiểu ! Hiểu chưa !?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Chút Ngọt Ngào [ SEVENTEEN ]
HumorTác giả: Lạc Đà Tên văn bản: Một Chút Ngọt Ngào Mở bài: 10/6/2021 Thân bài: Chưa biết Kết bài: Chưa biết Note: the characters do not belong to the author. Please do not take the story elsewhere without the author's permission.